มาดูนาทีระทึก!!!นักกีฬาวอลเลย์บอลวิ่งหนีตายชุลมุนเหตุแผ่นดินไหว6.8แม็กนิจูดที่พม่า

การแข่งขันวอลเลย์บอลสโมสรชายชิงชนะเลิศแหงเอเชีย 2016 ที่ สนามวันนา เต็กกี ฮอลล์ บี. เมืองเนปิดอว์ ประเทศเมียนมาร์ รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี. วันที่ 24 สิงหาคม วิง 46-พิษณุโลก จากไทย ลงสนามพบกับ เซี่ยงไฮ้ โกเด้น เอจ จากจีน

 

วิง 46-พิษณุโลก ส่งผู้เล่น 6 คนแรกลงสนามประกอบไปด้วย อมรเทพ คนหาญ, เอกวีร์ บางศรี, ธนศักดิ์ ปาสานะเต, ณรงค์ฤทธิ์ จันภิรมย์, อนุตร พรมจันทร์, วรพล ของหอม มี ศิวดล สันหาธรรม เป็นตัวรับอิสระ

 

Advertisement

เกมการแข่งขันในนัดนี้ เซี่ยงไฮ้ โกเด้น เอจ แข็งแกร่งกว่า เอาชนะวิง 46-พิษณุโลกไป 3-0 เซต 25-20, 25-14, 25-18

 

โค้ชช้าง พ.อ.อ.กำพล ศรีโพธิ์ ผู้ฝึกสอนของทีมกล่าวว่า “เด็กปรับตัวและรู้วิธีการเล่นกับคู่ต่อสู้ที่มีรูปร่างสูงใหญ่ได้ดีขึ้น บอลรับเสิร์ฟดีขึ้น ส่งผลให้เกมบุกมีประสิทธิภาพมากขึ้นเช่นกัน ส่วนนัดต่อไปที่จะพบกับทีมจากสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ จะรักษาวิธีการเล่นแบบนัดนี้เอาไว้ เพราะนักกีฬาทราบแล้วว่า จะเจอกับผู้เล่นที่สูงใหญ่จะเล่นด้วยวิธีไหน”

 

นัดต่อไปทีมวิง 46-พิษณุโลกจะลงสนามพบกับทีมอัล-จาซีร่า คลับ จากสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ในวันที่ 25 สิงหาคม เวลา 14.30 น. ไทยรัฐทีวีช่อง 32 และ SMMTV ถ่ายทอดสด

 

ทั้งนี้คู่ระหว่าง ยูเออี กับ กาตาร์ กำลังแข่งขันกันอยู่นั้น ตรงกับช่วงที่เกิดเหตุการณ์แผ่นดินไหวขนาด 6.8 แม็กนิจูด ที่ประเทศพม่า ซึ่งรับรู้แรงสั่นสะเทือนมาถึงกรุงเทพมหานคร ในช่วงเย็นของวันที่ 24 สิงหาคม

 

 

 

 

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image