แฉ‘ฮาร์ต’ฉุน! ถูก‘เป๊ป’จับดร็อป เชื่ออีกฝ่ายวางแผนไว้นานแล้ว

โจ ฮาร์ต (AFP)

“เดลี่ เมล์” สื่อประเทศอังกฤษ เผยแหล่งข่าวที่ใกล้ชิดโจ ฮาร์ต นายทวารแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งกำลังถูกโจเซ็ป “เป๊ป” กวาร์ดิโอล่า กุนซือทีม “เรือใบสีฟ้า” คนใหม่ บีบให้ยอมเป็นมือ 2 หรือย้ายไปเฝ้าเสาให้ทีมอื่นด้วยสัญญายืมตัวว่า นายด่านทีมชาติอังกฤษ ที่โชว์ฟอร์มได้ต่ำกว่ามาตรฐานกับทีม “สิงโตคำราม” ในศึกยูโร 2016 ไม่พอใจที่ถูกกดดันจากกวาร์ดิโอล่าในลักษณะนี้

โดยอดีตนายใหญ่บาเยิร์น มิวนิก และบาร์เซโลน่า เตรียมเซ็นสัญญากับเคลาดิโอ บราโว่ ผู้รักษาประตูทีมชาติชิลี และสโมสร “บาร์ซ่า” ที่ตกเป็นมือ 2 ในถิ่นคัมป์นูเหมือนฮาร์ต หลังบราโว่เดินทางมาถึงเมืองแมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ เป็นที่เรียบร้อย ส่วนหนึ่งในสาเหตุสำคัญที่ทำให้ฮาร์ตจ่อเสียตำแหน่งให้บราโว่ คือการที่เป๊ปชอบนายทวารที่ใช้เท้าได้ดีเหมือนสมัยมีบิคตอร์ บัลเดส และมานูเอล นอยเออร์ เฝ้าเสาให้บาร์เซโลน่า และบาเยิร์น

นอกจากนี้ ฮาร์ตในวัย 29 ปีที่ตกเป็นข่าวย้ายทีมล่าสุดกับลิเวอร์พูล ต่อจากเอฟเวอร์ตัน, โบรุสเซีย ดอร์ตมุนด์ และเซบีญ่า ยังเชื่ออีกว่ากวาร์ดิโอล่าไม่ได้เพิ่งตัดสินใจดร็อปตัวเองในช่วงนี้ แต่ได้คิดไว้ตั้งแต่ปลายฤดูกาลก่อน หรือตอนที่ยังเป็นโค้ชให้ทีม “เสือใต้” อยู่เลย

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image