‘อเดบาโย’ ตั้งเป้าเก็บ 3 แต้ม 4 นัดท้าย พา ‘ช้างศึกยุทธหัตถี’ รอดตาย

‘อเดบาโย’ ตั้งเป้าเก็บ 3 แต้ม 4 นัดท้าย พา ‘ช้างศึกยุทธหัตถี’ รอดตาย

อเดบาโย กาเดโบ กุนซือใหญ่ของ “ช้างศึกยุทธหัตถี” สุพรรณบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 14 ในศึกฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2020 หลังลงแข่ง 26 นัด มี 23 แต้ม เปิดเผยถึงความพร้อมของทีมก่อนจะเปิดบ้านรับการมาเยือนของทีมจ่าฝูง “กระต่ายแก้ว” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่สนามกีฬากลาง จ.สุพรรณบุรี ในวันที่ 17 มีนาคม เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสดทาง Main stand ว่า ตอนนี้ไม่มีใครบาดเจ็บ หรือติดโทษแบน ทุกคนเตรียมพร้อมสำหรับเกมที่จะต้องเปิดบ้านรับการมาเยือน บีจี ปทุม ยูไนเต็ด

กุนซือทัพช้างศึกยุทธหัตถีกล่าวอีกว่า ทุกคนต่างทำงานหนัก เพราะตอนนี้เข้าใจสถานการณ์ของทีมดีว่า ตอนนี้ไม่มีทางเลือกแล้ว มีแต่จะต้องสู้อย่างเดียวเท่านั้น เรามีความมั่นใจ และมีเป้าหมายว่าจะเก็บชัยชนะในบ้านของเราได้ ซึ่งหลายๆ นัดที่ผ่านมาไม่ใช่ว่าพวกเราเล่นได้ไม่ดี พวกเราทำได้ได้ดีแล้ว เราสามารถสู้ได้ทุกทีม เพียงแต่ว่าเรายังมีข้อผิดพลาดเล็กๆ น้อยๆ บางอย่างอยู่ จึงทำให้เราพลาดไม่สามารถเก็บ 3 แต้มได้

“ในตอนนี้ จาก 4 นัดที่เหลือของเรา ซึ่งเล่นในบ้านทั้ง 4 นัด ถึงแม้ว่าโปรแกรมที่เหลือจะไม่ง่าย แต่เราทุกคนก็จะสู้ไปด้วยกันอย่างสุดความสามารถ พวกเรามีเป้าหมายชัดเจนที่จะเก็บ 3 แต้มให้ได้ทุกนัด เราต้องการที่จะอยู่ในลีกสูงสุดนี้ต่อไป” อเดบาโย กล่าวปิดท้าย

สำหรับโปรแกรมการแข่งขัน 4 นัดที่เหลือของ สุพรรณบุรี เอฟซี ประกอบด้วย
วันที่ 17 มีนาคม เวลา 18.00 น. เปิดบ้านพบ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด
วันที่ 20 มีนาคม เวลา 18.00 น. เปิดบ้านพบ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด
วันที่ 24 มีนาคม เวลา 19.00 น. เปิดบ้านพบ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด
วันที่ 28 มีนาคม เวลา 18.00 น. เปิดบ้านพบ สุโขทัย เอฟซี

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image