เพื่อแชมป์! ‘มาดามจอย’ ยัน ‘หนองบัว พิชญ’ เต็มร้อยทุกนัดแม้เลื่อนชั้นแล้ว

เพื่อแชมป์! ‘มาดามจอย’ ยัน ‘หนองบัว พิชญ’ เต็มร้อยทุกนัดแม้เลื่อนชั้นแล้ว

“มาดามจอย” กฤษยา ภู่มงคลสุริยา รองประธานหนองบัว พิชญ เอฟซี ยืนยัน 2 นัดที่เหลือจัดเต็ม แม้การันตีเลื่อนชั้นแล้วก็ตาม หวังเข้าป้ายในฐานะแชมป์ลีกพระรอง เพื่อตอบแทนความรักจากแฟนคลับ

ความเคลื่อนไหวของ “พญาไก่ชน” หนองบัว พิชญ เอฟซี จ่าฝูงศึกลูกหนังไทยลีก 2 ที่เพิ่งโชว์ฟอร์มดุเปิดบ้านถล่ม เอ็มโอเอฟ ศุลกากร ยูไนเต็ด 6-0 ส่งผลให้ทำแต้มทิ้งห่างคู่แข่งจนสามารถการันตีการเลื่อนชั้นสู่ลีกสูงสุดฤดูกาลหน้าได้เป็นที่เรียบร้อยแล้วนั้น

ล่าสุด “มาดามจอย” กฤษยา ภู่มงคลสุริยา รองประธานพญาไก่ชน เปิดเผยว่า โปรแกรม 2 นัดที่เหลือยังคงกำชับให้ลูกทีมทำหน้าที่อย่างสุดความสามารถ เพื่อตอบแทนแฟนคลับด้วยการคว้าแชมป์ไทยลีก 2 ฤดูกาล 2020 ให้ได้

“ก่อนอื่นต้องยอมรับว่านี่คือฤดูกาลที่ค่อนข้างโหดสำหรับทุกๆสโมสร การแพร่ระบาดของไวรัส
โควิด-19 ได้ส่งผลกระทบอย่างกว้างขวาง จนทำให้โปรแกรมการแข่งขันเป็นไปด้วยความกระชับและค่อนข้างถี่ในแต่ละสัปดาห์ โดยส่วนตัวเห็นใจนักกีฬาที่กรำศึกหนักตลอดฤดูกาลที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามแม้ว่าเราจะการันตีการเลื่อนชั้นได้แล้ว แต่ทุกเกมที่เหลือยืนยันว่าเต็มร้อยทุกนัดแน่นอน”

Advertisement

มาดามจอยกล่าวอีกว่า เรายังคงมุ่งสมาธิกับการแข่งขัน และโฟกัส 3 คะแนนทุกนัด เพื่อเป้าหมายในการเป็นแชมป์ และตอบแทนความรักของแฟนบอล ก็อยากจะเชิญชวนแฟนคลับมาร่วมให้กำลังใจนักคณะนักกีฬาในอีก 2 นัดที่เหลือ เพื่อเป็นการขอบคุณทุกๆคน ที่ร่วมด้วยช่วยกันฝ่าฟันอุปสรรค จนสามารถพาทีมไปสู่เป้าหมายในการเลื่อนชั้นได้สำเร็จ

ทั้งนี้ หนองบัว พิชญ เอฟซี จะลงเล่นในบ้านนัดสุดท้ายด้วยการเปิดบ้านรับ ราชนาวี ที่พิชญ สเตเดียม วันเสาร์ที่ 27 มีนาคม เวลา 18.00 น. และนัดปิดท้ายฤดูกาล 2020 ด้วยการบุกไปเยือน เกษตรศาสตร์ ที่สนามอินทรีจันทรสถิตย์ วันที่ 31 มีนาคม เวลา 18.00 น.

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image