‘ทิพย์ เลดี้ กอล์ฟ ชาลเลนจ์’ หน 8 ที่รอยัล ฮิลล์ บู๊ 31 มี.ค. ชิง 2.5 แสน

‘ทิพย์ เลดี้ กอล์ฟ ชาลเลนจ์’ หน 8 ที่รอยัล ฮิลล์ บู๊ 31 มี.ค. ชิง 2.5 แสน

นางสาวดรรชนี ศรีอนันต์รักษา รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน) เป็นประธานแถลงข่าวจัดการแข่งขันกอล์ฟสตรีวันเดย์ทัวร์ รายการ “ทิพย์ เลดี้ กอล์ฟ ชาลเลนจ์ ครั้งที่ 8” ที่อาคารเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบพระชนมพรรษา การกีฬาแห่งประเทศไทย หัวหมาก เมื่อวันที่ 29 มีนาคม 

นางสาวดรรชนีกล่าวว่า ทิพย์ เลดี้ กอล์ฟ ชาลเลนจ์ ครั้งที่ 8 มีกำหนดการแข่งขันในวันที่ 31 มีนาคม ที่สนามกอล์ฟ รอยัล ฮิลล์ กอล์ฟ รีสอร์ท แอนด์ สปา จ.นครนายก ที่จะถึงนี้ ซึ่งจากการติดตามความสำเร็จการจัดการแข่งขันกอล์ฟครั้งที่ผ่านมา ได้รับความสนใจและได้รับความชื่นชม จากสื่อมวลชนและนักกอล์ฟสตรีทั้งหลายเป็นอย่างมาก ทำให้เป็นที่รู้จักในวงกว้างและ ในครั้งนี้ บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน) ยังคงเล็งเห็นความสำคัญของนักกอล์ฟสตรีในระดับต่างๆทั้งเยาวชนและสมัครเล่นทั่วไปอีกทั้งยังพร้อมการสนับสนุนอย่างต่อเนื่อง ให้นักกอล์ฟได้มีสนามประลองฝีมือ มีโอกาสสร้างรายได้ และหวังว่านักกีฬาของไทยจะพัฒนาฝีมือได้ไกลในระดับนานาชาติต่อไป คุณสมบัติผู้ร่วมแข่งขัน จะต้องเป็นนักกอล์ฟสตรีที่เป็นทัวริ่งโปร, ทีชชิ่งโปร, ซีเนียร์โปร, มือสมัครเล่น รับจำนวนไม่เกิน 100 คน โทร 09-7012-0146 

ทิพย์ เลดี้ กอล์ฟ ชาลเลนจ์ ชิงเงินรางวัลรวม 250,000 บาท โดยนักกอล์ฟอาชีพที่ทำคะแนนได้อันดับที่ 1-40  และรางวัลพิเศษ ผู้ที่ทำรางวัลโฮลอินวันได้ในแต่ละหลุม จะได้รับรางวัลเงินสด 10,000 บาท พร้อมกรมธรรม์ประกันภัยรถยนต์ทิพย์เลดี้ 1 ฉบับ  

Advertisement

ส่วนนักกอล์ฟผู้ชนะเลิศในประเภทสมัครเล่น บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน) มอบถ้วยรางวัลเกียรติยศและ กรมธรรม์ประกันภัยรถยนต์ทิพย์เลดี้ 1 ฉบับ และพิเศษสำหรับรองชนะเลิศอันดับ 1 และรองชนะเลิศอันดับ 2 จะได้รางวัลถ้วยเกียรติยศ เพื่อเป็นกำลังใจให้กับนักกอล์ฟสตรีสมัครเล่นในการแข่งขันอีกด้วย

นายชัชนันญ์ จีระวิวิธพร กรรมการผู้จัดการ สายกิจกรรมพิเศษ บริษัท ท็อปฟอร์ม คอร์ปอร์เรชั่น จำกัด กล่าวว่าในนามตัวแทนผู้จัดงาน และทางบริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน) มีจุดประสงค์ของการจัดการแข่งขันกอล์ฟรายกานี้เพื่อเป็นการตอกย้ำถึงความจริงใจ ความมุ่งมั่น ที่จะส่งเสริมนักกอล์ฟสตรี มุ่งสู่ความเป็นนักกอล์ฟระดับโลกในอนาคต สร้างความต่อเนื่องและสร้างความทรงจำที่ดีต่อแบรนด์สินค้า Tip lady และสินค้าอื่นๆของ บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน) ซึ่งกอล์ฟรายการทิพย์ เลดี้ กอล์ฟ ชาลเลนจ์ 7 ครั้งที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันที่สร้างรายได้ สร้างสนาม สร้างเวทีการแข่งขัน ในการฝึกฝีมือนักกอล์ฟสตรีของประเทศไทย ก้าวสู่ระดับนานาชาติแล้ว ยังเป็นเวทีให้นักกอล์ฟเยาวชน นักกอล์ฟสมัครเล่นได้ศึกษา และได้เรียนรู้ประสบการณ์โดยตรงกับนักกอล์ฟอาชีพอีกด้วย  

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image