ระเบิดศึก ‘เจ็ตสกี เวิลด์คัพ’ ที่พัทยา 21-25 เม.ย. คุมเข้มมาตรการโควิด

ระเบิดศึก ‘เจ็ตสกี เวิลด์คัพ’ ที่พัทยา 21-25 เม.ย. คุมเข้มมาตรการโควิด

นายสนิท วรปัญญา นายกสมาคมกีฬาเจ็ตสกีแห่งประเทศไทย, นายวรพต  พงษ์พาลี ผู้ช่วยเลขานุการนายกเมืองพัทยา, นายสุชาติ จริยาเลิศศักดิ์ รองผู้อำนวยการองค์การส่งเสริมกิจการโคนมแห่งประเทศไทย ร่วมแถลงข่าวการแข่งขัน “เจ็ตสกี เวิลด์คัพ 2020-2021” ที่ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 อโศก เมื่อวันที่ 6 เมษายน 

นายสนิทกล่าวว่า เจ็ตสกีเวิลด์คัพเมื่อปีก่อนไม่สามารถแข่งขันได้ เนื่องจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 จนต้องเลื่อนการแข่งขันมาในปีนี้ ระหว่างวันที่ 21-25 เมษายน ที่หาดจอมเทียน เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ซึ่งมีมาตรการการป้องกันโควิด-19 อย่างเข้มงวด นักแข่งทุกคนต้องกักตัว 14 วัน ตามมาตรการของกระทรวงสาธารณสุข และมีการตรวจหาเชื้อ วัดอุณหภูมิ ทำความสะอาดพื้นที่อย่างสม่ำเสมอ นอกจากการแข่งขันแล้วยังมีการจับมือกับเมืองพัทยาในการจัดงานโชว์เจ็ตสกีและเรือหรูที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ที่ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 พัทยา ผู้ที่สนใจเข้าชมการแข่งขันสามารถนำกล่องนมไทย-เดนมาร์ค ไปแลกบัตรเข้าชมราคา 650 บาทได้ที่หน้างาน นอกจากนั้นยูโรสปอร์ตจะถ่ายทอดสดไปทั่วโลก 155 ล้านครัวเรือ ตลอดการแข่งขันด้วย

ด้านไฮไลต์ของการแข่งขันมีรุ่นท็อป 4 รุ่น รุ่นโปรเจ็ตสกียืนจะเป็นการแย่งแชมป์ระหว่างนักบิดฝรั่งเศสและเบลเยียม ส่วนรุ่นโปรสปอร์ตและโปรเจ็ตสกีนั่ง 1,100 ซีซี เป็นรุ่นที่นักบิดไทยครองแชมป์มาตลอด ส่วนรุ่นยักษ์จะสู้กันระหว่างแชมป์โลกจากตะวันออกกลาง, ญี่ปุ่น สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.jetski-worldcup.com 

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image