พีพีทีวียิงสด ‘สาลิกา’ บู๊ ‘ขุนค้อน’ สุดสัปดาห์นี้

พีพีทีวียิงสด ‘สาลิกา’ บู๊ ‘ขุนค้อน’ สุดสัปดาห์นี้

พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 จัดความมันส์แบบไม่มีกั๊กให้แฟนๆ ได้ชมกันเต็มอิ่ม ดูบอลสดอยู่บ้านแบบไม่มีเบื่อ ตลอดช่วงสุดสัปดาห์นี้ กับการถ่ายทอดสดศึกฟุตบอล 2 ลีกยักษ์ ทั้ง พรีเมียร์ลีก และ บุนเดสลีกา โดยวันเสาร์ที่ 17 เมษายนนี้ เวลา 18.30 น. นิวคาสเซิล พบ เวสต์แฮม ต่อด้วย ศึกบิ๊กแมตช์บุนเดสลีกา เวลา 20.30 น. โวล์ฟบวร์ก พบ บาเยิร์น มิวนิค จากนั้นวันอาทิตย์ที่ 18 เมษายนนี้ เวลา 20.30 น. โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ พบ แวร์เดอร์ เบรเมน

สุดสัปดาห์นี้เริ่มกันที่ความมันส์จากฟากฝั่งพรีเมียร์ลีก โดยจากตารางคะแนนล่าสุดจะเห็นได้ว่าความดุเดือดเข้มข้นอยู่ที่การแย่งชิงอันดับท็อปโฟร์ ซึ่งขับเคี่ยวกันอย่างสูสี โดยหนึ่งทีมฟอร์มแรงที่น่าจับตามอง มากที่สุดคือ “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ภายใต้การคุมบังเหียนของ เดวิด มอยส์ อดีตนายเก่าของปีศาจแดง ซึ่งยกระดับขุนค้อนแบบไม่เห็นเค้าโครงเดิม จากทีมอันดับ 16 ที่ต้องหนีตกชั้นในฤดูกาลก่อน สู่ทีมอันดับ 4 ของตารางในขณะนี้ ที่ไม่มีใครสามารถประมาทพวกเค้าได้ โดยอีกไฮไลต์สำคัญทำให้ขุนค้อนร้อนแรงอย่างต่อเนื่อง คงต้องยกให้การมาของ เจสซี ลินการ์ด ด้วยสัญญายืมตัวจาก แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา ซึ่งเหมือนการปล่อยเสือออกจากกรงขัง โดยเจ้าตัวลงเล่นไปแล้ว 6 นัด ซัดไป 8 ประตู และมีส่วนร่วมกับเกือบทุกประตูที่เวสต์แฮมทำได้ เรียกได้ว่ากลายเป็นนักเตะที่เฉิดฉายที่สุดในสังเวียนพรีเมียร์ลีก ซึ่งสัปดาห์นี้ เวสต์แฮม มีคิวจะต้องยกพลบุกรัง “สาลิกาดง” นิวคาสเซิล ทีมอันดับ 17 ที่กำลังดิ้นรนสุดชีวิตเพื่อหนีโซนตกชั้น ลินการ์ด จะสามารโชว์เทพ และพาขุนค้อนเดินหน้าล่าแต้มต่อไปได้หรือไม่ ร่วมชมความันส์ไปพร้อมกัน เสาร์ที่ 17 เมษายนนี้ 18.30 น. เป็นต้นไป

นอกจากนี้ สถานการณ์ลุ้นท็อปโฟร์ของ บุนเดสลีกา ก็มันส์ไม่แพ้กัน โดยสัปดาห์นี้มีบิ๊กแมตช์ที่แฟนๆ ห้ามพลาด วันเสาร์ที่ 17 เมษายนนี้ เวลา 20.30 น. “หมาป่าเมืองเบียร์ “ โวล์ฟบวร์ก (ทีมอันดับ 3) ที่กำลังถูก ไอทรัค แฟรงเฟิร์ต (ทีมอันดับ 4) บี้มาจนเหลือแต้มดียว ต้องเปิดรังชนจ่าฝูง “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค ที่พลาดท่าทำได้แค่เสมอในนัดล่าสุด ทำให้ 3 คะแนนในเกมนี้ มีความสำคัญสำหรับทั้งคู่เป็นอย่างมาก ซึ่งใครจะคว้าไป คงต้องลุ้นกัน จากนั้น วันอาทิตย์ที่ 18 เมษายน เวลา 20.30 น. เช่นกัน “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมอันดับ 5 ที่ยังแอบมีลุ้นท็อปโฟร์อยู่ห่างๆ จะเปิดบ้านบ้านรับการมาเยือนของ “เจ้านกนางนวล” แวร์เดอร์ เบรเมน ที่ยังคงต้องสู้เพื่อการันตีความอยู่รอดในลีกสูงสุดต่อไป รับประกันความดุเดือด ไม่เป็นรองแมตช์แรกอย่างแน่นอน

พลาดไม่ได้! กับ 3 แมตช์สุดมันส์ สุดสัปดาห์นี้ ถ่ายทอดสดผ่านหน้าจอฟรีทีวี ทาง พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 (รับสัญญาณผ่านกล่องทีวีดิจิทัล หรือโทรทัศน์รุ่นใหม่ที่มีอุปกรณ์รับสัญญาณในตัวเครื่องเท่านั้น) รวมทั้งชมสดออนไลน์ได้ทาง www.pptvhd36.com

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image