‘โค้ชโอ่ง’ อบรมโค้ชเอไลเซนส์ บีจีพร้อมหนุนต่อโปรไลเซนส์ 

‘โค้ชโอ่ง’ อบรมโค้ชเอไลเซนส์ บีจีพร้อมหนุนต่อโปรไลเซนส์

“เดอะ แรบบิท” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด แชมป์โตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2020/21 ตอบแทนผลงาน “โค้ชโอ่ง” ดุสิต เฉลิมแสน หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีมที่สร้างความสำเร็จให้กับสโมสร โดยเตรียมส่งเข้าอบรมโค้ชระดับเอ ไลเซนส์ อย่างเต็มเวลา เพื่อจะได้มีเวลาในการเรียนอย่างต่อเนื่อง เพื่อใช้ความรู้ความสามารถมาพัฒนาสโมสรด้านต่างๆ ในอนาคตและร่วมกันพัฒนาทางด้านฟุตบอลของบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ให้ก้าวหน้าต่อไป 

โดยเตรียมเข้าอบรมผู้ฝึกสอนฟุตบอลหลักสูตร “AFC ‘A’ Certificate Coaching Course” ประจำปี 2564 ของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ตั้งแต่ช่วงเดือนมิถุนายน เป็นต้นไป 

ในการตกลงร่วมกันในครั้งนี้ ทางสโมสรพร้อมที่จะดูแลโค้ชโอ่งระยะยาว และที่จะสนับสนุน “โค้ชโอ่ง” ในการเข้าอบรมโค้ชจนถึงขั้นอบรม ในระดับ AFC Pro-Diploma ต่อไป 

สำหรับ “โค้ชโอ่ง” ดุสิต เฉลิมแสน เข้ามารับงานคุม บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ตั้งแต่ฤดูกาล 2019 ก่อนทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยพาทัพ “เดอะ แรบบิท” คว้าแชมป์ไทยลีก 2 และเลื่อนชั้นขึ้นสู่ไทยลีกได้สำเร็จ 

Advertisement

ก่อนที่ในปีต่อมาจะพาทีมคว้าแชมป์โตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2020/21 ซึ่งถือเป็นการคว้าแชมป์ลีกสูงสุดของเมืองไทยครั้งแรกของบีจีพียู และสร้างสถิติมากมายให้กับสโมสรอีกด้วย

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image