ครูตอง ส่งแรงเชียร์ เทียร่า เผยได้เห็น ชาตรี มุมนักสู้ทางธุรกิจใน The Apprentice

ครูตอง ส่งแรงเชียร์ เทียร่า เผยได้เห็น ชาตรี มุมนักสู้ทางธุรกิจใน The Apprentice

“ชนนภัทร วิรัชชัย” นักกีฬาศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสานยุคบุกเบิกสัญชาติไทย วัย 32 ปี ล่าสุดหลังจากเปิดตัวผู้สาวคนใหม่อย่างเป็นทางการ บังเอิญว่าโลกกลม เพราะแฟนสาวรายนี้ ดันเป็นเพื่อนสนิทที่เรียนมหาวิทยาลัยเดียวกันกับ “เทียร่า ณัฐฐาชล กมลวัฒนาวิทย์” ผู้เข้าแข่งขันชาวไทยเพียงหนึ่งเดียวของรายการ “The Apprentice: ONE Championship Edition” เวอร์ชันโหดหินที่สุดในประวัติศาสตร์

งานนี้เจ้าตัวจึงขออวยเพื่อนแฟนสุดฤทธิ์ และกลายเป็นอีกหนึ่งแฟนพันธุ์แท้ของรายการไปโดยปริยาย พร้อมกับย้ำว่า นี่คือเรียลลิตีโชว์ที่จะทำให้แฟนๆ วัน แชมเปียนชิพ ได้ทำความรู้จักกับบอสใหญ่ “นายชาตรี ศิษย์ยอดธง” ในมุมมองที่แตกต่างและลึกซึ้งยิ่งกว่าเดิม ในฐานะนักสู้แห่งสังเวียนชีวิตจริง!

หลังจากที่รายการ “The Apprentice: ONE Championship Edition” ได้ฤกษ์เปิดตัวตอนแรกไปตั้งแต่เมื่อวันที่ 24 มีนาคมที่ผ่านมา ชนนภัทร หรือ “ครูตอง” จึงได้ทราบจากแฟนสาวครูฝึกสอนโยคะลูกครึ่งจีน-อินโด-อเมริกัน “เฟย์ ลี ทัง” ว่าเธอเป็นเพื่อนสมัยเรียนกับ เทียร่า หนึ่งใน 16 ผู้เข้าแข่งขันที่เป็นสาวไทยคนเดียวของรายการนี้ โดยรู้จักกันมาตั้งแต่สมัยเรียนมหาวิทยาลัยอีเมอร์สัน เมืองบอสตัน ประเทศสหรัฐอเมริกา

“เฟย์ กับ แยม (เทียร่า) เค้าเรียนคณะการแสดงเหมือนกัน พักอยู่หอเดียวกัน ชั้นเดียวกัน แล้วก็เลยสนิทกันหลังจากนั้นครับ แฟนผมบอกว่า แยม เป็นคนฉลาด แล้วก็ขยันกว่าเพื่อนร่วมชั้นคนอื่นๆ อย่างเห็นได้ชัด เธอเป็นคนใฝ่รู้ แล้วก็มีพรสวรรค์ในเรื่องของการแสดงด้วย เป็นคนที่มีความตั้งใจสูง ถ้าคิดที่จะทำอะไรแล้ว ก็ต้องทำให้ได้ครับ”

Advertisement

ทางด้านตัว เทียร่า เอง นอกจากบทบาทอาชีพนักข่าวในปัจจุบัน เธอยังมีความชื่นชอบในศาสตร์วิชาการต่อสู้แขนงต่างๆ เป็นพิเศษอีกด้วย แม้ว่ามวยไทยจะเป็นอะไรที่ชอบมากที่สุด แต่ครั้งหนึ่งเจ้าตัวก็เคยได้ลองฝึกศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสาน (MMA) มาก่อนที่ยิม “Bangkok Fight Lab” อันเป็นสังกัดหลักของ ครูตอง ณ ตอนนี้

“น่าจะสักประมาณเมื่อสองปีที่แล้วครับ ผมคุ้นๆ ว่าเคยเห็น แยม มาฝึก MMA ที่ยิมเดียวกับผม แต่ว่าตอนนั้นเรายังไม่รู้จักกัน มันมีความบังเอิญมากมายที่เกิดขึ้น จนตอนนี้เราก็ได้ทำความรู้จักกันผ่าน เฟย์ นั่นเอง (หัวเราะ)”

“ซึ่งพอเราได้สนิทกันแล้ว ก็ยิ่งทำให้ผมอยากดูรายการ The Apprentice เวอร์ชันนี้มากยิ่งขึ้นไปอีก ผมว่าเธอเจ๋งมากนะ ด้วยความที่เป็นคนไทยคนเดียวที่ได้รับเลือกให้เข้าร่วมเรียลลิตีโชว์ระดับโลกแบบนี้ ตอนนี้ผมกลายเป็นแฟนคลับของเธอเรียบร้อยแล้วครับ”

Advertisement

นอกจากที่มีตัวแทนคนไทยให้เชียร์ในรายการนี้ ครูตอง ยังมีความสนใจเป็นทุนเดิมอยู่แล้วด้วยมากมาย ไม่ว่าจะการที่เอาบททดสอบทางกายภาพต่างๆ มาใส่เป็นชาเลนจ์เพิ่มเติมให้กับผู้เข้าแข่งขัน หรือการที่มีแขกรับเชิญเป็นนักกีฬาการต่อสู้ระดับท็อปมากมายที่ตบเท้าเข้ามาร่วมแจม โดยเฉพาะในประเด็นของเสาหลักและผู้ขับเคลื่อนคนสำคัญสำหรับรายการอย่าง คุณชาตรี

“ตัวผมเอง ก่อนหน้านี้ก็มีโอกาสได้พูดคุยกับ คุณชาตรี อยู่บ่อยครั้งนะครับ เขามีแนวคิดบางอย่างที่พิเศษและแตกต่าง เป็นคนเก่งที่ไม่ธรรมดา และตอนนี้เขาก็สามารถเอาเรื่องราวของการบริหารจัดการธุรกิจและกีฬาการต่อสู้ผนวกรวมเข้าด้วยกันได้อย่างน่าทึ่ง”

“หลายคนที่ดูรายการนี้ อาจจะสนใจในตัวแขกรับเชิญ ทั้งผู้บริหารและนักกีฬาระดับซูเปอร์สตาร์ แต่ผมสนใจที่ตัว คุณชาตรี นี่แหละครับ ผมเชื่อว่าใครก็ตามที่ได้ดูรายการนี้ไปบ้างแล้ว น่าจะได้เห็นมุมมองบางอย่างของหัวเรือ วันฯ ที่ละเอียดและลึกซึ้งมากยิ่งขึ้น”

“มีสื่อมากมายที่ประโคมข่าวว่าเขาเก่งและประสบความสำเร็จมากแค่ไหนไปแล้วก่อนหน้านี้ แต่ในรายการนี้ คุณจะได้เห็นบุคลิกและตัวตนจริงๆ ของเขาอย่างชัดเจน ผ่านการทำงานร่วมกับผู้เข้าแข่งขัน ทั้งการตัดสินและคัดเลือกผู้ที่สมควรจะอยู่รอด เรียกได้ว่าจัดเต็มกว่าทุกการออกสื่อที่ผ่านมา แล้วคุณจะได้รู้ว่า Crazy Smart เป็นอย่างไรครับ”

ซึ่งผู้ชนะจะได้รับข้อเสนอที่มีมูลค่าสูงถึง 250,000 ดอลลาร์สหรัฐ (หรือราว 8 ล้านบาทในปัจจุบัน) เพื่อร่วมทำงานกับ คุณชาตรี เป็นเวลาหนึ่งปีเต็ม ณ สำนักงานใหญ่ประเทศสิงคโปร์นั่นเอง จึงไม่แปลกใจเลยว่ามันจะเข้มข้นมากยิ่งขึ้นเรื่อยๆ ในทุกๆ ตอนที่ออกอากาศ

สำหรับรายการ The Apprentice: ONE Championship Edition ในประเทศไทย จะมีการออกอากาศทุกวันพุธทาง อมรินทร์ทีวี HD ช่อง 34 เวลา 22.30 น. (หลังรายการทุบโต๊ะข่าว) และวันพฤหัสบดีทาง Line TV เวลา 00.30 น. เป็นต้นไป

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image