‘ฮาร์ต’หวั่นอนาคตดับ เร่งเรือใบเจรจาย้ายเฝ้าเสา’โตริโน่’ด้วยสัญญายืมตัวทั้งฤดูกาล

หนังสือพิมพ์ “เดอะ การ์เดี้ยน” ของอังกฤษ รายงานว่า โจ ฮาร์ต นายทวารทีมชาติอังกฤษของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้แจ้งกับต้นสังกัดว่า ต้องการจะย้ายไปร่วมทีมโตริโน่ ในกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี ด้วยสัญญายืมตัวยาวตลอดฤดูกาล หลังจากโดนเป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือใหม่ของเรือใบสีฟ้า จับเป็นตัวสำรองตั้งแต่เปิดฤดูกาล โดยฮาร์ตเชื่อมั่นว่าจะสามารถย้ายไปเฝ้าเสาที่อิตาลีได้ทันก่อนปิดตลาดในวันพุธนี้

สื่อระบุว่า ขณะนี้ทั้งแมนฯซิตี้กับโตริโน่กำลังเจรจาเงื่อนไขสัญญาต่างๆ โดยปัญหาอยู่ที่ค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 135,000 ปอนด์ (6.2 ล้านบาท) ของฮาร์ตซึ่งยังตกลงกันไม่ได้ว่าฝ่ายไหนจะรับผิดชอบจ่ายมากกว่ากัน หลังจากซิตี้ยินยอมที่จะรับผิดชอบค่าเหนื่อยบางส่วนให้

ทั้งนี้ นายทวารวัย 29 ปี ต้องเป็นตัวสำรองของวิลลี่ กาบาเยโร่ ในนัดที่ผ่านๆ มา และล่าสุดเป๊ปเพิ่งคว้าตัวเคลาดิโอ บราโว่ มาจากบาร์เซโลน่าในราคา 17 ล้านปอนด์ (782 ล้านบาท) ฮาร์ตจึงต้องรีบมองหาสังกัดใหม่เพราะไม่อยากตกเป็นมือ 3 จนเสี่ยงหลุดโผทีมชาติอังกฤษ โดยเชื่อว่าโตริโน่เป็นเป้าหมายหลัก แม้ว่าซันเดอร์แลนด์จะกำลังมองหาผู้รักษาประตูคนใหม่หลังวิโต้ มานโนเน่ ได้รับบาดเจ็บต้องพักถึง 3 เดือนก็ตาม

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image