สนามไดรฟ์แจงปมลูกกอล์ฟตกใส่บ้านคน ชี้เพิ่งเข้ามาบริหาร ยันไม่ได้เพิกเฉย ชดใช้ค่าเสียหายตลอด

สนามไดรฟ์แจงปมลูกกอล์ฟตกใส่บ้านคน ชี้เพิ่งเข้ามาบริหาร ยันไม่ได้เพิกเฉย ชดใช้ค่าเสียหายตลอด

จากกรณีผู้อาศัยในบ้านใกล้กับ สนามไดรฟ์กอล์ฟ เกียรติธาดา Kiatthada Golf Range ย่านลาดพร้าว ได้รับความเดือดร้อนจากการถูกลูกกอล์ฟตกใส่บ้านมานานนับ 10 ปี จนไม่สามารถใช้ชีวิตปกติได้ บ้านเรือนเสียหาย กระจกแตก รถยนต์เสียหาย รวมถึงเสี่ยงกับความปลอดภัยกับผู้อาศัย แม้จะมีการร้องเรียนไปทางหน่วยงานราชการก็ไม่มีความคืบหน้านั้น

คลิกอ่าน ดงกระสุนตก! โวย ลูกกอล์ฟสนามไดรฟ์ ตกใส่บ้าน-รถพัง ลูกเล่นนอกบ้านไม่ได้ นับ 10 ปี ไม่แก้ไข

ล่าสุด เมื่อวันที่ 17 เมษายนที่ผ่านมา สนามไดรฟ์กอล์ฟ เกียรติธาดา ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Kiatthada Golf Range ชี้แจงถึงกรณีดังกล่าว ระบุว่า เพิ่งเข้ามาบริหารงานได้ 1 ปี ก่อนหน้านั้นไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเพราะเป็นผู้เช่ารายอื่น พร้อมทั้งระบุว่า มีการตรวจสอบป้องกันตาข่าย และมีการชดใช้ค่าเสียหายแก่ผู้ร้องเรียนมาโดยตลอด

Advertisement
สนามไดรฟ์กอล์ฟ เกียรติธาดา

โดยข้อความระบุว่า

เรียนทุกท่านค่ะ

ทางเราเองเพิ่งเข้ามาบริหารสนามไดรฟ์กอล์ฟนี้ได้ประมาณ 1 ปี ตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2563 ค่ะ ซึ่งก่อนหน้านั้นไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องใน 10 ปีล่าสุดตามที่เป็นข่าวค่ะ

Advertisement

หลังจากที่เราเข้ามาบริหารนี้ เราได้ทำการซ่อมแซมสนามเยอะมากเพราะค่อนข้างชำรุดทรุดโทรม พอทราบถึงปัญหาก็ไม่ได้นิ่งนอนใจรีบปรับปรุงซ่อมแซมตาข่ายที่ชำรุดทันทีค่ะ เราได้เพิ่มจำนวนชั้นของตาข่ายให้หนาขึ้นหลายเท่าตัวและขึงตาข่ายให้สูงขึ้นกว่าเดิมอีก เราพยายามเต็มที่ที่จะป้องกันปัญหาดังกล่าวและแก้ไขจุดบกพร่องอย่างเร็วที่สุดมาโดยตลอดค่ะ

ส่วนความเสียหายของบ้านเรือนที่ได้รับผลกระทบ หลังจากได้รับเรื่องร้องเรียน ทางเราได้ชดใช้ค่าเสียหายและซ่อมแซมทุกอย่างตามความพึงพอใจของผู้เสียหายมาโดยตลอดค่ะ เราได้รับผิดชอบทุกครั้งที่เกิดปัญหาในช่วงเวลาที่เราเข้ามาบริหารสนามไดรฟ์นี้ค่ะ

สุดท้ายนี้ทางทีมเราขอแจ้งว่า เรายินดีรับฟังทุกปัญหามาโดยตลอดและพร้อมแก้ไขทุกอย่างทันทีทั้งในอดีตและปัจจุบันค่ะ และอยากขอให้ทุกท่านเข้าใจในสถานการณ์ของเราด้วยค่ะ

ขอบพระคุณค่ะ
สนามไดรฟ์กอล์ฟเกียรติธาดา
17/4/2564

ทั้งนี้ ได้มีการส่งแถลงการณ์ชี้แจงมาทางผู้สื่อข่าวด้วย โดยชี้แจงว่า บริษัท เกียรติธาดา จำกัด เจ้าของสนาม เพิ่งเข้ามาบริหารสนาม หลังจากผู้เช่าไม่ประสงค์เช่าต่อ เมื่อวันที่ 30 มกราคม ยืนยันมีการปรับปรุงซ่อมแซมโครงเหล็กตาข่ายโดยตลอด ยินดีรับผิดชอบกับความเสียหายทั้งหมด

โดยข้อความระบุว่า

ทำที่ สนามไดรฟ์กอล์ฟ เกียรติธาดา

วันที่ ๑๗ เมษายน ๒๕๖๔

เรื่อง ชี้แจง สื่อมวลชนนำเสนอข่าว สนามไดรฟ์กอล์ฟ เกียรติธาดา และผู้เกี่ยวข้อง

ตามที่มีการเสนอข่าวเกี่ยวกับ สนามไดรฟ์กอล์ฟ เกียรติธาดา ของสื่อมวลชน ว่ามีที่ดินข้างเคียงได้รับความเสียหายจากลูกกอล์ฟ มาเป็นเวลากว่า ๑๐ ปีนั้น ทางสนามไดรฟ์กอล์ฟ เกียรติธาดา ขอเรียนชี้แจงเพื่อความเข้าใจดังนี้ เดิมสนามไดรฟ์กอล์ฟ เกียรติธาดา มีผู้เช่า เพื่อประกอบกิจการสนามไดรฟ์กอล์ฟหลายเจ้า จนกระทั้ง เมื่อวันที่ ๓๐ มกราคม ๒๕๖๓ ผู้เช่าได้มีหนังสือแจ้งแก่ทางเจ้าของกรรมสิทธิ์ คือ บริษัท เกียรติธาดา จำกัด ว่าจะขอส่งมอบสนามไดรฟ์คืน และไม่ประสงค์จะเช่าสนามไดรฟ์อีกต่อไป เมื่อเป็นเช่นนั้น ทางบริษัท เกียรติธาดา จำกัด จึงได้รับการส่งมอบจากผู้เช่า และเข้าดำเนินการกิจการสนามไดรฟ์ กอปรกับช่วงเวลาดังกล่าว เป็นช่วงเวลาที่ทางรัฐบาลประกาศให้ทางสนามไดรฟ์กอล์ฟ ปิดชั่วคราว เป็นระยะเวลากว่า ๑ เดือน เนื่องจากการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา (COVID-19) บริษัท เกียรติธาดา จำกัด จึงได้ทำการปรับปรุงอาคารของสนามไดรฟ์ พื้นที่ โครงเหล็กและตาข่ายโดยรอบ เพื่อปรับปรุงให้อยู่ในสภาพที่ดี เพื่อความปลอดภัย และความสะดวกแก่ทุกฝ่าย นอกจากนี้ บริษัท เกียรติธาดา จำกัด ยังได้ทำประกันภัยสนามไดรฟ์กอล์ฟ ไว้กับทาง ………………………………กรณีที่เกิดความเสียหายแก่บุคคลภายนอก

บริษัท เกียรติธาดา จำกัด มิได้เพิกเฉย พยายามที่จะตรวจสอบโครงสร้างเหล็ก และตาข่ายอยู่เสมอ โดยทางบริษัท เกียรติธาดา จำกัด จะให้เจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ ทำการตรวจสอบและทำการซ่อมบำรุงเป็นระยะๆ ด้วยเกรงว่าจะเกิดความเสียหายแก่บุคคลภายนอก

บริษัท เกียรติธาดา จำกัด ใคร่ขอความกรุณาจากทุกฝ่าย บริษัท เกียรติธาดา จำกัด ดำเนินกิจการภายโดยสุจริตใต้กฎหมาย มีการขออนุญาต และดูแลความปลอดภัยทุกขั้นตอน โดยหากเกิดความเสียหายขึ้นจากการกระทำของทาง บริษัท เกียรติธาดา จำกัด บริษัทฯยินดีที่จะรับผิดชอบ จึงเรียนมาเพื่อทราบ และใคร่ขอความเห็นใจ

ขอแสดงความนับถือ

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image