นสพ.เบลเยียม ทำสกู๊ปถ่ายทอดเรื่องราว7ข้อของ กวินทร์ ลุ้นเฝ้าเสาให้ลูเวิน

นสพ.เบลเยียม ทำสกู๊ปถ่ายทอดเรื่องราว7ข้อของ กวินทร์ ลุ้นเฝ้าเสาให้ลูเวิน

หนังสือพิมพ์ท้องถิ่นของประเทศเบลเยียม ตีพิมพ์สกู๊ปพิเศษเรื่องราวของ “ตอง” กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูชาวไทยที่เพิ่งสร้างประวัติศาสตร์เป็นนักเตะไทยคนแรกที่ลงเล่นในลีกสูงสุดของเบลเยียม จากเกมที่ลงเฝ้าเสาให้สโมสรโอเอช ลูเวิน ศึกจูปิแลร์ โปรลีก ลีกสูงสุดของเบลเยียม เมื่อสัปดาห์ที่่ผ่านมา

เนื้อหาในสกู๊ปเป็นการเล่ารายละเอียดเจาะลึกเรื่องราวของ กวินทร์ แบ่งออกเป็น 7 หัวข้อด้วยกัน โดยข้อแรกระบุถึง ความเป็นนักกีฬาที่เป็นมืออาชีพ ทุ่มเท และมีความมุ่งมั่นในการฝึกซ้อมมาโดยตลอด ข้อสอง นอกจากฟุตบอลที่เก่งแล้วยังมีความสามารถ ทั้งทางด้านดนตรี โดยเฉพาะการเล่นกีตาร์ และร้องเพลง

ข้อสาม เมื่อมีโอกาสได้ลงสนาม กวินทร์ จะพิสูจน์ทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีอย่างดีที่สุด ข้อสี่ เจ้าตองถือเป็นขวัญใจชาวไทย ที่ไม่ว่าจะไปที่ไหนมักจะมีแฟนคลับมาขอถ่ายรูป และทักทายมากมาย โดยเฉพาะยอดฟอลโล่ในอินสตราแกรม ที่มีมากถึงกว่า 8 แสนคน!

ข้อห้าเป็นอีกหนึ่งความสามารถ ที่กวินทร์ชอบถ่ายภาพ และถ่ายทอดมุมดีของสวยๆ ของประเทศเบลเยียม ข้อหก เรียกได้ว่า กวินทร์ เป็นตัวแทนที่ภาคภูมิใจของ คิงเพาเวอร์ จนได้รับการเซ็นสัญญาเข้ามาสู่ทีมตั้งแต่ปี 2018 และสร้างชื่อเสียงให้คิงเพาเวอร์มาตลอด

Advertisement

สำหรับข้อสุดท้าย กวินทร์  คือตัวอย่างของคนรักสุขภาพ โดยเขามักจะเลือกใช้เวลาว่างในการเข้ายิมแบบบ้าพลัง และโพสต์รูปกล้ามสวยๆ ให้แฟนๆ ได้ชมกันเป็นประจำ

สำหรับ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ มีโอกาสลุ้นลงเฝ้าเสาให้กับ โอเอช ลูเวิน อีกครั้งในเกมส่งท้าย วันอาทิตย์ที่ 18 เมษายนนี้ เกมที่เตรียมเปิดบ้าน รับการมาเยือนของ วาสส์แลนด์ เบเวอเรน เวลาไทย 23.00 .ถ่ายทอดสดช่อง True Sports HD2 (667)

Advertisement

 

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image