โปรเหมียว-โปรพราว-โปรจีน พร้อมลุย ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2021 

โปรเหมียว-โปรพราว-โปรจีน พร้อมลุย ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2021 

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับไอเอ็มจี แถลงข่าวออนไลน์ผ่านทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ “Honda LPGA Thailand” ความพร้อมก่อนการจัดการแข่งขันกอล์ฟอาชีพสตรี ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2021 เมื่อวันที่ 20 เมษายน โดยมี “โปรเหมียว” แพตตี้-ปภังกร ธวัชธนกิจ, เอมี่ หยาง, ชาร์ลีย์ ฮัลล์, “โปรพราว” ชเนตตี วรรณแสน และ “โปรจีน” อาฒยา ฐิติกุล ร่วมด้วย

กอล์ฟอาชีพสตรี ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2021 จัดการแข่งขันต่อเนื่องเป็นปีที่ 14 เพื่อยกระดับมาตรฐานวงการกอล์ฟของไทย และเปิดโอกาสให้นักกอล์ฟสตรีได้พัฒนา รวมทั้งแสดงศักยภาพสู่เวทีระดับโลก โดยการแข่งขันในปีนี้จะต่างจากทุกๆ ปี เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทำให้ต้องจัดการแข่งขันในรูปแบบปิดไม่มีผู้เข้าชม ที่สยามคันทรีคลับ พัทยา โอลด์คอร์ส จ.ชลบุรี วันที่ 6 – 9 พฤษภาคม

โปรเหมียว กล่าวว่า ตอนนี้ก็ยังทำการซ้อมปกติ จริงๆ แล้วก็อยากจะให้มีคนเข้าดูการแข่งขัน ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ แต่เสียดายที่ติดเรื่องโควิด-19 สำหรับโอลิมปิกก็อยากที่จะเล่น แต่ก็ยังไม่ได้หวังอะไรมาก เพราะเพิ่งจะเทิร์นโปรมาปีแรก ถ้าได้เล่นก็คงจะภูมิใจ และจดจำไปตลอดชีวิต แต่ถ้าไม่ได้เล่นก็ไม่เป็นไร เพราะยังมีโปรคนอื่นที่เก่งๆ อีกเยอะที่จะไปสู้กับประเทศอื่นๆ ได้

ด้าน โปรพราว กล่าวว่า รู้สึกตื่นเต้น เพราะนี่เป็นครั้งแรกที่ได้เข้ามาแข่งฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ รายการใหญ่ครั้งแรก ตอนนี้เตรียมความพร้อมตัวเองอยู่อย่างดี พยายามฝึกซ้อมให้หนักกว่าเดิมด้วย ส่วนตัวมีเป้าหมายที่อยากจะเข้าไปเล่นในแอลพีจีเอ ตอนนี้ก็เหมือนเพิ่งเทิร์นโปรมาได้ 5 แมตช์เอง ก็จะพยามฝึกฝนด้านทักษะ และร่างกาย และก็หาประสบการณ์ให้ตัวเองไปเรื่อยๆ

Advertisement

ขณะที่ โปรจีน กล่าวว่า รู้สึกเป็นเกียรติ และภูมิใจมาก ต้องขอบคุณฮอนด้ารวมถึงสปอนเซอร์ทุกรายที่พิจารณาให้จีนได้เป็นส่วนหนึ่งของฮอนด้าอีกครั้งในฐานะโปร ตอนนี้พร้อมที่จะลงสนาม เพราะปีที่แล้วก็ได้แข่งมาเยอะอยู่พอสมควร ถึงแม้ว่าจะน่าเสียดายที่ไม่มีคนดู แต่ก็อยากให้ทุกคนติดตามพวกเราเหมือนเดิม

สำหรับผู้ที่ชนะเลิศจะได้นับเงินรางวัล 50 ล้านบาท และรางวัลพิเศษในปีนี้ สำหรับผู้เข้าแข่งขันที่สามารถทำโฮลอินวัน ได้เป็นคนแรกในหลุมที่ 16 จะได้รับ Honda Accord hybrid tech มูลค่า 1.8 ล้านบาท โดยสามารถรับชมการถ่ายทอดสดได้ผ่านทางช่อง พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image