‘โต๊ะเล็กไทย’อุ่นเครื่องส่งท้ายบู๊ออลสตาร์แซมบ้าก่อนลุย’เวิลด์คัพ’

โต๊ะเล็กอุ่นส่งท้ายจัดเต็ม ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง ดาวยิงเอเชีย นำทัพ ดวลแข้ง รวมออลสตาร์บราซิลไทยลีก นำโดย เเจ็คสัน ซานโตส ศูนยหน้าตัวฉกาจของ บางกอก ซิตี้ วันที่ 1 ก.ย. ช่อง 9 ยิงสด 15.00 น. ชมฟรีที่อาคารกีฬาเวสน์ 1 สนามไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง ด้าน สรัญ รังคสิริ ผจก.ทีมเผยเกมนี้จะมีแบนเนอร์ร่วมล่าลายเซนต์ให้กำลังใจนักเตะก่อนบู๊ฟุตซอลโลก ด้วยขณะเดียวกัน ฟุตซอลไทย ทำสถิติสูงสุดตลอดกาล ไร้พ่าย 25 นัดติดต่อกัน

 

บิ๊กแมตช์กระชับมิตรส่งท้ายของทัพโต๊ะเล็กไทย ก่อนลุยฟุตซอลโลก 2016 พบกับ รวมออลสตาร์บราซิลไทยลีก วันที่ 1 ก.ย.2559 ที่อาคารกีฬาเวสน์ 1 สนามไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง เวลา 15.00 น. เปิดเข้าชมฟรี พร้อมถ่ายทอดสดช่อง 9 ความพร้อมล่าสุดของ ทีมชาติไทย ที่ปักหลักฝึกซ้อมหนักที่อาคารวิทยาศาสตร์ กก.หัวหมาก ภายใต้การคุมทีมของ มิเกล โรดริโก้ กุนซือจอมแทกติคชาวสเปน ขุมกำลังพร้อมเกือบเต็มสูบ โดยเกมนี้จะใช้ผู้เล่นหมุนเปลี่ยนกันลงสนามเหมือนเดิม แกนหลักคาดว่าจะลงสนามชุดแรก คฑาวุธ หาญคำภา นายด่านจอมหนึบลงเฝ้าเสา, เลิศชาย อิสราสุวิภากร ขุมเกมแดนหลัง, ริมเส้นสองข้างใช้ ไตรรงค์ เพ็ชรเทียม และจิรวัฒน์ สอนวิเชียร ส่วนหน้าเป็นยังคงเป็น ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง ดาวยิงเอชียเตรียมจบสกอร์ ส่วนทางฝั่งรวมออลสตาร์บราซิลที่ส่งชื่อมา 10 คน แต่จะใช้ผู้รักษาประตูฝั่งทีมชาติไทยเฝ้าเสา นำโดย แจ็คสัน ซานโตส ศูนย์หน้าใบมีดโกนจาก บางกอก ซิตี้ ทำหน้าที่โค้ชแอนด์เพลย์เยอร์, เรนาโต้ หน้าเป้าจอมถล่มประตูจาก แบงค็อก บีทีเอส, มาร์กอส ปราการหลังตีนระเบิด จากการท่าเรือฯ และชาป้า แข้งตัวเก่งจาก ชลบุรี บลูเวฟ โดย สรัญ รังคสิริ ผจก.ทีมกล่าวว่า เกมนี้จะมีการทำแบนเนอร์ร่วมล่าลายเซนต์แฟนบอลเพื่อให้กำลังใจทีมด้วย ขอให้มาร่วมให้กำลังใจนักกีฬากันเยอะ และร่วมลงชื่อเชียร์ที่สนาม

 

Advertisement

ขณะเดียวกัน นับว่าเป็นสถิติสูงสุดตลอดกาลของฟุตซอลทีมชาติไทย หลังทำผลงานไม่แพ้ใครในเวลาปกติ 25 นัดติดต่อกัน ซึ่งเป็นสถิติใหม่หลังการแข่งขัน “ไทยแลนด์ ไฟว์ 2016” ที่บางกอก อารีน่า วันที่ 20-23 ส.ค.ที่ผ่านมา เสมอ ญี่ปุ่น 2-2, ชนะ อิหร่าน 7-5 และเสมอ คาซัคสถาน 3-3 แซงสถิติเก่าไม่แพ้ใคร 23 นัด ซึ่งสถิติเดิมนั้นหยุดลงเมื่อวันที่ 1 มิ.ย.2555 ในนัดชิงชนะเลิศชิงแชมป์เอเชีย 2012 ที่ยูเออี โดยแพ้ต่อญี่ปุ่น 1-6 สำหรับสถิติไม่แพ้ใครในช่วงเวลาปกติ 40 นาที เริ่มตั้งแต่วันที่ 25 ก.ย. 2557 เกมที่ชนะ อินโดนีเซีย 1-0 ในการแข่งขันชิงแชมป์อาเซียน 2014 รอบรองชนะเลิศ ที่มาเลเซีย โดย 25 นัดดังกล่าว มีเกมที่ไทยแพ้ แต่เป็นความพ่ายแพ้ในช่วงดวลจุดโทษต่ออุซเบกิสถานด้วยสกอร์รวม 3-5 โดยเสมอกันในช่วงเวลาปกติ 1-1 และเสมอกัน 2-2 หลังจบช่วงต่อเวลาพิเศษ

 

02

Advertisement

 

03

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image