เสริมคมแดนหน้า! กิเลนผยอง สนคว้าตัว กองหน้าโครแอต แทน แดร์เลย์

เสริมคมแดนหน้า! กิเลนผยอง สนคว้าตัว กองหน้าโครแอต แทน แดร์เลย์

ความเคลื่อนไหวของ “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมแกร่งแห่งศึกฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก ล่าสุดมีรายงานว่า ทัพกิเลนผยองแสดงความสนใจในการคว้าตัว ดูเย่ ช็อป กองหน้าตัวเป้าดีกรีทีมชาติโครเอเชีย วัย 31 ปี ของสโมสรสตองดาช ลีแอช เข้ามาเสริมคมแดนหน้าแทน “แดร์เลย์” วันแดร์เลย์ ดิอาส มารินโญ่ กองหน้าจอมเก๋าชาวบราซิเลียน ที่หมดสัญญา และไม่สามรถตกตงเรื่องสัญญาใหม่กันได้ลงตัว

รายงานระบุว่า มาริโอ ยูรอฟสกี้ กุนซือใหญ่ทีมเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด กำลังมองหากองหน้าคนใหม่เข้ามาแทนแดร์เลย์ ซึ่งล่าสุดได้แสดงความสนใจคว้าตัว ดูเย่ ชอป กองหน้าชาวโครแอต ที่ไม่ได้อยู่ในแผนการของทีมสตองดาช ลีแอช ในฤดูกาลหน้า อย่างไรก็ตาม ดาวเตะรายนี้ต้องการค่าเหนื่อยราว 2 ล้านบาทต่อเดือน ทำให้เป็นการตัดสินใจที่ยากลำบากสำหรับทัพกิเลนผยองเลยทีเดียว

สำหรับ ดูเย่ ช็อป ปัจจุบันวัย 31 ปี เคยผ่านประสบการค้าแข้งกับทีมใหญ่ในลีกโครเอเชีย ทั้ง ไฮจ์ดุ๊ค สปลิท และดินาโม ซาเกร๊บ ก่อนย้ายไปเล่นในลีกชั้นนำยุโรปกับ กายารี่, มาลาก้า, สปอร์ติ้ง กิฆอน, รีล บายาโดลิด และสตองดาช ลีแอช นอกจากนี้ ยังติดทีมชาติโครเอเชีย ตั้งแต่ปี 2014 และอยู่ในชุดทำศึกฟุตบอลยูโร 2016 รอบสุดท้าย ที่ประเทศฝรั่งเศส อีกด้วย โดยลงเล่นให้ทีมชาติโครเอเชียไป 13 นัด ยิงได้ 2 ประตู

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image