‘มูรินโญ่’ฉุน’ชไวน์สไตเกอร์’ปัดข้อเสนอย้ายซบ’สปอร์ติ้ง ลิสบอน’ขอลุ้นลงเล่นให้ผีต่อ

หนังสือพิมพ์ “เดอะ ซัน” ของอังกฤษ รายงานว่า โจเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกอาการฉุนขาดหลังจากบาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ อดีตกัปตันทีมชาติเยอรมนี ปฏิเสธข้อเสนอย้ายไปร่วมทีมสปอร์ติ้ง ลิสบอน ในลีกโปรตุเกส แม้ว่าจะโดนกดดันหนักถูกจับไปซ้อมกับทีมสำรองตั้งแต่เปิดฤดูกาลก็ตาม โดยชไวนี่แสดงความมุ่งมั่นว่า จะขอสู้ต่อไปเพื่อลุ้นโอกาสลงสนามให้กับทีมปีศาจแดงในอนาคต และก่อนหน้านี้ไม่กี่วันก็เพิ่งทวีตข้อความบอกแฟนๆ ว่า ตนตัดสินใจย้ายจากบาเยิร์น มิวนิก ก็เพื่อมาอยู่กับแมนฯยูไนเต็ด เพราะฉะนั้นจึงไม่คิดจะย้ายไปเล่นกับทีมไหนในยุโรปอีกแล้วหลังจากนี้

ด้าน “เดลี่ มิร์เรอร์” ระบุว่า มูรินโญ่แสดงท่าทีชัดเจนว่า กองกลางวัย 32 ปี ไม่เหลืออนาคตในถิ่นโอลด์แทรฟฟอร์ดแล้ว และทั้งๆ ที่สปอร์ติ้งน่าจะการันตีการลงสนามเป็นตัวจริงให้เขาได้ เจ้าตัวกลับไม่ยอมรับข้อเสนอ และแจ้งกับสต๊าฟโค้ชว่าจะขออยู่ต่ออย่างน้อยจนถึงช่วงเปิดตลาดเดือนมกราคมปีหน้า

แหล่งข่าววงในเผยว่า หลังจากลงเล่นเป็นตัวจริงให้แมนฯยูได้เพียง 13 นัด ตั้งแต่ย้ายทีมเมื่อฤดูกาลก่อน ชไวน์สไตเกอร์ก็มีปัญหาบาดเจ็บ จนหลุดจากตำแหน่งตัวจริง แต่ก็ไม่มีท่าทีกระตือรือร้นว่าจะมองหาสังกัดใหม่ สร้างความไม่พอใจให้กับนักเตะอาวุโสของทีมหลายคนซึ่งมองว่าเขาเตะถ่วงเพื่อรับค่าเหนื่อยจากปีศาจแดงก่อนย้ายไปเล่นในสหรัฐอเมริกาหรือจีนในภายหลัง

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image