คนสนิทเผยอาการ‘ชูมัคเกอร์’ไม่สู้ดี!

ลูก้า คอร์เดโร่ ดิ มอนเตเซโมโล่ อดีตประธานรถยนต์ชื่อดัง “เฟอร์รารี่” วัย 68 ปี กล่าวถึงมิชาเอล ชูมัคเกอร์ อดีตแชมป์โลกรถสูตรหนึ่ง (ฟอร์มูล่าวัน) 7 สมัย ที่อยู่ในช่วงรักษาตัวจากอุบัติเหตุล้มศีรษะฟาดโขดหินระหว่างเล่นสกีตั้งแต่ปลายปี 2013 ขณะรับรางวัลเกียรติยศส่วนตัวที่เมืองมิลาน ประเทศอิตาลี เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ ว่า

อาการของ “ตีนผี” วัย 47 ปี ซึ่งเคยลงแข่งให้ทีมเฟอร์รารี่ระหว่างปี 1996-2006 และคว้าแชมป์โลกในช่วงนั้นได้ถึง 5 ครั้ง ไม่สู้ดีนัก แม้มอนเตเซโมโล่จะไม่ได้เผยอาการ “ชูมี่” อย่างละเอียด แต่ได้ตัดพ้อว่า ชีวิตคนเราก็แปลก เพราะตลอดเวลาที่ชูมัคเกอร์ขับให้เฟอร์รารี่เคยประสบอุบัติเหตุแค่ครั้งเดียวเท่านั้น

ขณะเดียวกัน หลังบทสัมภาษณ์มอนเตเซโมโล่ถูกรายงานออกมา สำนักข่าว “บีบีซี” ของประเทศอังกฤษ ได้ติดต่อขอความเห็นไปยังซาบิเน่ เคห์ม ผู้จัดการส่วนตัวชูมัคเกอร์ที่อาการโคม่าตั้งแต่ศีรษะฟาดโขดหินนานถึงครึ่งปี และมีกระแสข่าวว่าเป็นอัมพาตอยู่ในเวลานี้

แต่เคห์มกลับปฏิเสธที่จะให้ความเห็น ซึ่งก่อนหน้านี้ เธอเคยต่อว่าการลงข่าวของนิตยสาร “บุนเต้” ประเทศเยอรมนี ในเดือนธันวาคมที่ผ่านมาว่า ขาดความรับผิดชอบ หลังมีการอ้างบทสัมภาษณ์เพื่อนชูมี่ที่ไม่เผยชื่อรายหนึ่งว่า ชูมัคเกอร์เริ่มเดินได้อีกครั้งแล้ว

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image