ชนาธิปลงต่อเนื่อง! ซัปโปโร บุกเจ๊า โชนัน ไร้สกอร์ อาถรรพ์บุกไร้ชัย7ปี

ชนาธิปลงต่อเนื่อง! ซัปโปโร บุกเจ๊า โชนัน ไร้สกอร์ อาถรรพ์บุกไร้ชัย7ปี

“เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ แนวรุกจอมพลิ้วทีมชาติไทย ได้ออกสตาร์ทลงเล่นตัวจริงต่อเนื่องให้กับสโมสรฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร แต่นำทีมทำได้เพียงบุกเสมอ กับ โชนัน เบลมาเร่ ไร้สกอร์ 0-0 ในศึกฟุตบอลลีกสูงสุดของประเทศญี่ปุ่น เจลีก 1 ฤดูกาล 2021 นัดที่ 12 ที่เลมอน เเก๊ส สเตเดียม เมืองฮิรัตสึกะ ในจังหวัดคานางาวะ ประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 2 พฤษภาคม

เกมนี้ “โค้ชมิช่า” มิไฮโล เปโตรวิช กุนซือชาวเซอร์เบียของทีมคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ส่ง ชนาธิป สรงกระสินธ์ ลงสนามเป็นตัวจริง และได้รับโอกาสลงเล่นเต็มเกม โดยทางคอนซาโดเล่ ซัปโปโร มีโอกาสยิงหลายครั้ง แต่ไม่สามารถเปลี่ยนเป็นประตูได้ อีกทั้งช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีสุดท้าย โชนัน เกือบได้ประตูชัย จากจังหวะที่ เวลลิงตัน โขกชงต่อให้ ทาคูยะ โอกาโมโตะ โหม่งเข้าประตู แต่ไลน์แมนยกธงเป็นลูกล้ำหน้า

จบเกม โชนัน เบลมาเร่ เปิดบ้านเสมอกับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร 0-0 แบ่งไปทีมละแต้ม โดย โชนัน เก็บเพิ่มเป็น 12 แต้ม ส่วน ซัปโปโร เก็บเพิ่มเป็น 12 แต้มเท่ากัน นอกจากนี้ ผลเสมอเกมนี้ทำให้ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ไม่สามารถบุกชนะที่บ้านของ โชนัน เบลมาเร่ มาแล้วถึง 7 ปี

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของ โชนัน เบลมาเร่ จะลงเล่นในเกมฟุตบอลถ้วย ลูวาน คัพ เจอกับ โยโกฮาม่า เอฟซี ส่วน คอนซาโดเล่ ซัปโปโร จะเล่นเกมบอลถ้วยเช่นกัน โดยจะเจอกับ ซางัน โทสึ ในวันที่ 5 พฤษภาคม

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image