โปรไฟล์หรู! ฉลามชล คว้าตัว อันโตนิโอ แข้งลูกครึ่งไทย-สวีเดน เสริมแนวรับ

โปรไฟล์หรู! ฉลามชล คว้าตัว อันโตนิโอ แข้งลูกครึ่งไทย-สวีเดน เสริมแนวรับ

“ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ประกาศคว้าตัว อันโตนิโอ แสนใจรักษ์ ปราการหลังดาวรุ่งลูกครึ่งไทย-สวีเดน ของ เยอร์การ์เด้นส์ ในลีกสูงสุดประเทศ สวีเดน วัย 19 ปี เข้ามาร่วมทัพอย่างเป็นทางการ โดยถือเป็นนักเตะใหม่ รายที่ 5 ที่คว้าตัวมาร่วมทีม ต่อจาก เดนนิส มูริลโล่, จิดี้ คานยุค, ยู บยองซู และทัตพิชา อักษรศรี

“บิ๊กบอล” นายศศิศ สิงห์โตทอง ผู้จัดการทีมชลบุรี เอฟซี เปิดเผยว่า ผู้เล่น ในตำแหน่งกองหลังถือเป็นอีก 1 เป้าหมายของชลบุรี เอฟซี ที่เราต้องการค้นหานักเตะเข้ามาเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมสำหรับการสู้ศึก ในฤดูกาล 2021/22 ที่จะกลับมาเริ่มต้นอีกครั้งเร็วๆนี้ ซึ่งการเซ็นสัญญาคว้าตัว อันโตนิโอ แสนใจรักษ์ เข้ามานั้น แน่นอนว่า เขาเป็น 1 ในผู้เล่น ที่มีโปรไฟล์น่าสนใจ ผ่านการค้าแข้งในลีกสวีเดน รวมถึงผ่านการติดทีมชาติสวีเดน รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปีมาแล้ว

“เราคาดหวังที่จะให้เขาเข้ามาประสานงานเล่นร่วมกับ กลุ่มนักเตะดาวรุ่งของเรา ช่วยเพิ่มเติมความแข็งแกร่งในเกมรับ เพิ่มตัวเลือกในแผงกองหลังให้ความหลากหลายและลงตัวมากขึ้น ซึ่งก็ฝากแฟนคลับ ฉลามชลทุกคน ติดตามผลงาน รวมถึงเป็นกำลังใจ ให้กับ อันโตนิโอ แสนใจรักษ์ และนักเตะ ชลบุรี เอฟซี ทุกๆคน สำหรับฤดูกาลใหม่นี้ด้วยครับ”

สำหรับ อันโตนิโอ แสนใจรักษ์ เป็นลูกครึ่งไทย-สวีเดน (พ่อสวีเดน, แม่ไทย) เกิดเมื่อวันที่ 16 เมษายน ปี 2002 ปัจุบันอายุ 19 ปี ส่วนสูง 187 เซนติเมตร เล่นในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ๊ก เป็นเด็กเป็นนักเตะฝึกหัดของ สโมสรเยอร์กาเด้น (Djurgardens IF) ยักษ์ใหญ่ของลีกสูงสุดของประเทศสวีเดน รุ่น ยู-19 และถูกผลักดันขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ในฤดูกาลที่ผ่านมา นอกจากนี้ ยังเคยผ่านการติดทีมชาติ สวีเดน รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี มาแล้วอีกด้วย

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image