แซนดี้ สั่งผลิตหน้ากาก 3,000 ชิ้น มอบบุคลากรแพทย์ จ.ระยอง สู้โควิด-19

แซนดี้ สั่งผลิตหน้ากาก 3,000 ชิ้น มอบบุคลากรแพทย์ จ.ระยอง สู้โควิด-19

แซนดี้ เคราแก้ว สตูวิค นักแข่งรถอาชีพลูกครึ่งไทย-นอร์เวย์ ดีกรีคนไทยคนแรกที่คว้าแชมป์ ฟอร์มูล่า 3 เมื่อปี 2014 และแชมป์ซูเปอร์คาร์ 2 สมัยซ้อน ปี 2019-2020 ซึ่งมีภูมิลำเนาอยู่ จ.ระยอง ได้สั่งผลิตหน้ากากอนามัย พิมพ์ชื่อ “SANDY S.” เป็นพิเศษ ของแบรนด์ Medimask จำนวน 3,000 ชิ้น เพื่อมอบให้แก่บุคลากรทางการแพทย์ ที่ต้องเผชิญกับสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 อย่างหนัก และขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจส่งให้บุคลากรทางการแพทย์ทุกคน โดยมี นางสุดา ศรีละออง นักวิชาการเงินและบัญชี เป็นตัวแทนรับมอบในครั้งนี้ ที่โรงพยาบาลระยอง อ.เมือง จ.ระยอง เมื่อวันที่ 6 พฤษภาคม

แซนดี้ กล่าวว่า รู้สึกดีที่ได้มีส่วนช่วยเหลือในแบบที่เราสามารถทำได้ หวังว่าหน้ากากอนามัยนี้จะช่วยให้ทีมแพทย์ทำงานได้อย่างปลอดภัย และหวังว่าเราทุกคนจะชนะการแพร่ระบาดนี้ได้ด้วยความร่วมมือ และเอื้ออาทรต่อกัน ขอขอบคุณ Medimask สำหรับการผลิตหน้ากากอนามัยอย่างดีที่สุด แซนดี้หวังว่าจะได้กลับมาแข่งรถเร็วๆ นี้ แต่ตอนนี้เราทุกคนต้องปลอดภัยไว้ก่อนเพื่อที่เราจะได้มีความสุขในอนาคตต่อไป

สำหรับ แซนดี้ เคราแก้ว สตูวิค นักแข่งไทย ภายใต้การสนับสนุนจาก คาร์ซัม เดอะพิซซ่าคอมปะนี, บี-ควิก อาวดี้ สปอร์ต เอเชีย, การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.), เจ็ท 8 เอวิเอชั่น, การบินไทย, พูม่าไทยแลนด์, ดาคอน เทรดดิ้ง, ไทยวิงส์ทราเวลเอเจนท์, การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท) และราชยานยนต์สมาคมแห่งประเทศไทยฯ

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image