เสริมต่อเนื่องรายที่ 10! ราชประชา คว้า นวมินทร์ ชัยประเสริฐ ร่วมทัพ

เสริมต่อเนื่องรายที่ 10! ราชประชา คว้า นวมินทร์ ชัยประเสริฐ ร่วมทัพ

สโมสรราชประชา เอฟซี ประกาศคว้าตัว นวมินทร์ ชัยประเสริฐ กองกลางวัย 26 ปี จากขอนแก่น เอฟซี เข้ามาร่วมทีมอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว โดยนับเป็นนักเตะใหม่รายที่ 10 ต่อจาก จาร์เดล คาปิสทราโน่, ดักลาส เฟร์ไรรา, ยูกิ โนฮาระ, วรรณพล ปุษปาคม, ชนภัช บัวพันธ์, ศราวิน แสงรา, สำเริง หาญเชี่ยว, อนุพันธ์ เกิดสมพงษ์ และพีรพงศ์ พิชิตโชติรัตน์ ที่เข้ามาเสริมทัพตราชฎา ก่อนหน้านี้ เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับศึกไทยลีก 2 ฤดูกาล 2021/22

นวมินทร์ เปิดใจถึงการย้ายมาร่วมทัพตราชฎาว่า รู้สึกดีใจ และยินดีมาก กับการย้ายสู่สโมสรราชประชา ซึ่งเป็นทีมที่มีประวัติศาสตร์ยาวนาน และเป็นทีมเก่าแก่ระดับประเทศ แน่นอนว่าเป็นความรู้สึกที่น่าภูมิใจมากครับ การย้ายทีมครั้งนี้เป็นการย้ายทีมครั้งที่ 2 ในอาชีพนักฟุตบอล และในทุกๆครั้งมองว่าเป็นความท้าทายครั้งใหม่ที่ผมจะต้องพิสูจน์ตัวเอง ส่วนตัวก็ตั้งเป้าหมายว่าจะพยายามช่วยทีมให้ได้มากที่สุด เพื่อพาทีมประสบความสำเร็จไปสู่เป้าหมายที่สโมสรฯได้ตั้งไว้ในการกลับไปเล่นลีกสูงสุดอีกครั้ง

สำหรับ นวมินทร์ ชัยประเสริฐ กองกลางวัย 26 ปี เริ่มเล่นฟุตบอลอาชีพในปี 2013 กับ เลย ซิตี้ ทีมบ้านเกิด ก่อนที่ในฤดูกาล 2015 จะย้ายมาร่วมทัพ ขอนแก่น เอฟซี ก่อนไต่เต้าจนเป็นกำลังสำคัญของต้นสังกัด โดยเมื่อฤดูกาล 2020/21 ที่ผ่านมารับใช้ทัพ “เดอะ ทีเร็กซ์” ไปทั้งหมด 28 นัดรวมทุกรายการ ก่อนจะย้ายมาทัพ “ตราชฎา” เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับศึกไทยลีก 2 ฤดูกาล 2021/22

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image