รัว3ลูกรวด! แมนฯยู เร่งเครื่องแซง วิลล่า 3-1 ยังไม่ยกแชมป์ให้ ซิตี้

รัว3ลูกรวด! แมนฯยู เร่งเครื่องแซง วิลล่า 3-1 ยังไม่ยกแชมป์ให้ ซิตี้

“ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกยิงแซงเอาชนะ “สิงห์ผงาด” แอสตัน วิลล่า 3-1 ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2020/2021 ที่สนามวิลล่า ปาร์ค เมื่อคืนวันที่ 9 พฤษภาคม

เกมนี้ เจ้าถิ่น แอสตัน วิลล่า ยิงนำก่อน 1-0 ในนาทีที่ 24 จาก เบอร์ทรานด์ ตราโอเล่ และจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้ แต่ครึ่งหลัง แมนฯยู ได้จุดโทษนาทีที่ 52 และบรูโน่ แฟร์นานเดส รับหน้าที่สังหารไม่พลาดให้ทีมไล่ตีเสมอ 1-1

ถัดมาเพียงแค่ 4 นาที แมนฯยูไนเต็ด ได้ประตูแซงขึ้นนำ 2-1 จากจังหวะที่ อารอน วาน-บิสซาก้า แทงบอลให้ เมสัน กรีนวู้ด ดึงบอลหลอกแล้วกลับตัวซัดด้วยเท้าซ้ายส่งบอลเบียดเสาแรกตุงตาข่าย

นาทีที่ 87 ปีศาจแดงได้ประตูที่ 3 จากจังหวะที่ มาร์คัส แรซฟอร์ด โยนบอลให้ เอดินสัน คาวานี่ โขกเช็ดบอลเข้าประตูไป และนาทีที่ 89 วิลล่า เหลือผู้เล่น 10 คน เมื่อ โอลลี่ วัตกิ้นส์ โดนใบเหลืองที่สองเป็นใบแดงจากการเจตนาพุ่งล้มในเขตโทษ

Advertisement

จบเกม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกแซงเอาชนะ แอสตัน วิลล่า 3-1 เก็บเพิ่ม 3 แต้ม ทำให้ลงเตะ 34 นัด มี 70 แต้ม ตามหลังจ่าฝูง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 10 แต้ม แต่แข่งน้อยกว่า 1 นัด และทำให้ แมนฯซิตี้ ยังต้องลุ้นแชมป์กันต่อในนัดต่อไป ส่วน แอสตัน วิลล่า มี 48 แต้ม อยู่อันดับ 11

ด้านผลอีกคู่ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด แพ้ เอฟเวอร์ตัน 0-1 และอาร์เซน่อล ชนะ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 3-1

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image