เชลซี-เลสเตอร์ วัดคมแย่งแชมป์เอฟเอคัพ อังกฤษ AIS Play ยิงสด

เชลซี-เลสเตอร์ วัดคมแย่งแชมป์เอฟเอคัพ อังกฤษ AIS Play ยิงสด

ศึกฟุตบอล เอฟเอคัพ อังกฤษ รอบชิงชนะเลิศ ระหว่าง “สิงห์บลูส์” เชลซี แชมป์ 8 สมัย พบกับ “จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี้ ที่เวมบลีย์ สเตเดียม ในคืนวันเสาร์ที่ 15 พฤษภาคม เวลา 23.15 น. ช่อง beIN SPORTS 1 ถ่ายทอดสด ทาง AIS Play (หมายเลข 311)

สภาพความพร้อมล่าสุด เชลซี จะได้ มาเตโอ โควาซิช หายจากอาการบาดเจ็บพร้อมลงสนามได้อีกครั้ง ส่วนผู้เล่นที่จะลงสนามจะมีการเปลี่ยนแปลงพอสมควร เอ็นโกโล่ ก็องเต้ และติโม แวร์เนอร์ จะกลับมาเป็นตัวจริง

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนามของเชลซี ในระบบ 3-4-2-1 ผู้รักษาประตู เกป้า อาร์ริซาบาลาก้า, กองหลัง เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า, ติอาโก้ ซิลวา, เคิร์ต ซูม่า, วิงแบ๊ก รีซ เจมส์, มาร์กอส อลอนโซ่, กองกลาง เอ็นโกโล่ ก็องเต้, จอร์จินโญ่, กองกลางตัวรุก เมสัน เมาน์ท, คริสเตียน พูลิซิช กองหน้า ติโม แวร์เนอร์ หรือ ไค ฮาแวร์ตซ์

ขณะที่ความพร้อม เลสเตอร์ ซิตี้ หมดสิทธิ์ใช้งาน ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ และเจมส์ จัสติน ที่เจ็บยาว และต้องลุ้นความฟิตของ จอนนี่ อีแวนส์ กองหลังที่มีอาการเจ็บรบกวน รวมทั้ง เจมส์ แมดดิสัน ยังไม่ฟิตเต็มร้อย

Advertisement

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนามของ เลสเตอร์ ซิตี้ ระบบ 4-4-2 ผู้รักษาประตู แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล กองหลัง ติโมธี คาสตาญ, เวสลี่ย์ โฟฟาน่า, ซากลาร์ โซยุนชู, ลุค โธมัส กองกลาง มาร์ค อัลไบรท์ตัน, ยูริ ตีเลอมองส์, วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้, อโยเซ่ เปเรซ กองหน้า เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ และเจมี่ วาร์ดี้

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image