ศูนย์นันทนาการ กรมพละ ปรับแผนให้เยาวชนเรียนออนไลน์ช่วงซัมเมอร์

ศูนย์นันทนาการ กรมพละ ปรับแผนให้เยาวชนเรียนออนไลน์ช่วงซัมเมอร์

ศูนย์นันทนาการ กรมพลศึกษา จัดกิจกรรมร้อนนี้มีนันทนาการสร้างแรงบันดาลใจ รูปแบบออนไลน์ เพื่อให้เด็ก และเยาวชนได้มาใช้เวลาว่างในช่วงปิดภาคเรียนให้เกิดประโยชน์ หันมาพัฒนาทักษะทางด้านกิจกรรมนันทนาการ ทั้งร้อง เล่น เต้น ทำอาหาร

โดยมีการเรียนการสอนกิจกรรมนันทนาการ 8 กิจกรรม ประกอบด้วย ดนตรีไทย, นาฏศิลป์, เชฟตัวน้อย, สมาร์ทคิดส์, ร้องเพลง, ศิลปะ, สตรีทแดนซ์ และดนตรีสากล ทำการเรียนการสอนผ่านแอปพลิเคชัน Google Meet ในช่วงเวลา 14.30 น.-16.00 น.

ซึ่งการเรียนในรูปแบบออนไลน์นี้ จะเป็นการพัฒนาทักษะในการใช้เทคโนโลยีของผู้เข้าเรียน รวมถึงลดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 และลดรวมตัวของเด็กที่จะเข้ามาเรียนที่ศูนย์นันทนาการด้วย ผู้ที่สนใจเข้าเรียนกิจกรรมร้อนนี้มีนันทนาการสร้างแรงบันดาลใจ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจศูนย์นันทนาการ กรมพลศึกษา

นอกจากนั้น ยังจัดกิจกรรม Plearn RC (at) HOME ในช่วงเวลา 17.30 น. – 19.00 น. ซึ่งเปิดโอกาสให้ เด็ก เยาวชน ผู้ปกครอง และประชาชนทั่วไป เข้าร่วมกิจกรรมได้ผ่านระบบออนไลน์ มีกิจกรรมนันทนาการที่หลากหลายให้ผู้สนใจได้เลือกเรียน ทั้งดนตรีสากล (กลอง คีย์บอร์ด กีตาร์) ร้องเพลง ลีลาศ การเคลื่อนไหวร่างกาย นาฏศิลป์ ภาษาพาเพลิน ดนตรีไทย

Advertisement

โดยผู้เรียนจะได้เพลิดเพลินไปกับกิจกรรมนันทนาการ ที่สำคัญ ผู้เรียนความรู้ความสามารถมรด้านนันทนาการที่ตนเองให้ความสนใจ ซึ่งถือเป็นส่วนหนึ่งที่แสดงถึงการมีนันทนาการเป็นวิถีชีวิตและการปรับตัวให้เข้ากับชีวิตวิถีใหม่

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image