“โค้ชโอ่ง” นำทัพแข้ง “ประจวบ” จับมือ “พีที” เปิดคลินิกฟุตบอลสานสัมพันธ์

“ต่อพิฆาต” ประจวบ เอฟซี ทีมในศึกยามาฮ่าลีกดิวิชั่น 1 ร่วมกับ บริษัทพีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) หรือ “พีที” สปอนเซอร์รายใหญ่ของสโมสร เปิดคลินิกสอนฟุตบอลให้กับพนักงานขององค์กรภายใต้โครงการ PT Prachuap Fc Football Clanic 2016 ที่สามอ่าว สเตเดียม จ.ประจวบคีรีขันธ์ เมื่อวันที่ 4 กันยายน

ซึ่งงานนี้มีพนักงานของพีทีจีร่วมกิจกรรมฝึกทักษะลูกหนังกับทางสโมสรกว่า 40 ชีวิต โดยมี “โค้ชโอ่ง” ดุสิต เฉลิมแสน หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมประจวบ เอฟซี และบรรดานักเตะอย่าง สุรเดช เสาไธสง, สามารถ เพชรหนู, รังสฤทธิ์ สุทธิสา, ชินกร ดีสาย, เนโต้, คิม กึน โซล และควอน แด ฮี คอยให้คำแนะนำดีๆกับผู้เข้าร่วมโครงการ โดยมีนายทรงเกียรติ ลิ้มอรุณรักษ์ นายก อบจ.ประจวบคีรีขันธ์ ในฐานะประธานสโมสรประจวบ เอฟซี และนายฉลอง ติรไตรภูษิต ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด(มหาชน) ให้เกียรติเดินทางมาร่วมงาน

นาย ฉลอง ติรไตรภูษิต เปิดเผยถึงวัตถุประสงค์ในครั้งนี้ว่า กิจกรรมนี้เราได้มีการพูดคุยกับท่านนายกเกียร์ตั้งแต่เข้ามาเป็นสปอนเซอร์ช่วงต้นฤดูกาลแล้ว ว่าต้องการให้พนักงานของพีทีจีได้ร่วมทำกิจกรรมขององค์กร

“การเข้ามาสนับสนุนทีมฟุตบอลในปีนี้ ก็เลยอยากให้พนักงานซึ่งปกติชอบเตะฟุตบอลอยู่แล้วได้เรียกรู้เทคนิคและคำแนะนำดีๆ จากผู้ฝึกสอนระดับมืออาชีพ ก็ต้องขอขอบคุณคำแนะนำดีๆ จากสโมสร ประจวบ เอฟซี ด้วย ”

Advertisement

ด้านนายทรงเกียรติ ลิ้มอรุณรักษ์ นายก อบจ.ประจวบคีรีขันธ์ ในฐานะประธานสโมสรประจวบ เอฟซี กล่าวว่า ขอขอบคุณ บริษัทพีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด(มหาชน) ที่ร่วมจัดกิจกรรมดีๆ ครั้งนี้ ซึ่งถือว่าเป็นครั้งแรกของทีมที่ได้เปิดฟุตบอลคลินิกก็หวังว่าพี่น้องพนักงานทุกคนจะได้รับประโยชน์จากการฝึกทักษะฟุตบอลกับทีมงานประจวบ เอฟซี และเรายินดีที่จะให้การสนับสนุนกิจกรรมเพื่อประโยชน์ต่อสังคมเช่นนี้ต่อไป

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image