‘โค’สมราคามือ 1 โลก ทะยานนำร่วมกอล์ฟแอลพีจีเอ

ลิเดีย โค มือ 1 โลกจากนิวซีแลนด์ เชื้อสายเกาหลี ขึ้นนำร่วมอย่างไม่เป็นทางการ ศึกแอลพีจีเอทัวร์ “โคตส์ กอล์ฟ แชมเปี้ยนชิพ” จบรอบ 2 ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ ด้วยสกอร์รวม 7 อันเดอร์พาร์ แม้ยังเหลือการเล่นอีกหลุม เนื่องจากมีก้านเหล็กจำนวนมากที่แข่งไม่จบเพราะปัญหาสภาพอากาศ อย่างไรก็ตาม จาง ฮา-นา จ่าฝูงรอบแรก และยังเป็นผู้นำร่วมรอบนี้จากเกาหลีใต้ ยังไม่ได้ออกรอบ 2 แม้แต่หลุมเดียว

ส่วน 7 สาวไทยในรายการนี้ ปรากฏว่า “โปรจูเนียร์” ธิฎาภา สุวัณณะปุระ เล่นได้ 3 หลุม สกอร์ อีเว่นพาร์ สกอร์รวมยังอยู่ที่ 3 อันเดอร์พาร์ ตกมาอันดับ 21 ร่วม แต่ยังเป็นคนไทยผลงานดีสุด ทว่า “โปรแหวน” พรอนงค์ เพชรล้ำ ซึ่งมีสกอร์เท่าธิฎาภาในรอบแรก กลับตีเกิน 2 โอเวอร์พาร์ จากการเล่น 15 หลุม สกอร์รวมเหลือ 1 อันเดอร์พาร์ หล่นมาอันดับ 36 ร่วมกับ “โปรโม” โมรียา จุฑานุกาล ที่เหลือการเล่นรอบ 2 อีก 4 หลุม และ “โปรปลาย” พัชรจุฑา คงกระพันธ์ เพียงแต่ฝ่ายหลังยังไม่ได้ลงเล่นรอบนี้

แต่ทั้ง 3 คนยังดีกว่า “โปรกิ๊ฟ” เบญญาภา นิภัทร์โสภณ ซึ่งเล่นได้ 13 หลุมอยู่ 1 สโตรก ขณะที่ “โปรเม” เอรียา จุฑานุกาล น้องสาวโมรียาเล่นได้หลุมเดียว 1 โอเวอร์พาร์ เท่าคนที่ยังไม่ได้ออกรอบอย่าง “โปรนุ๊ก” บุษบากร สุขพันธ์

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image