ช้างศึกระทึก! ซัปโปโร เผย เมสซี่เจ เจ็บซ้ำตอนซ้อม แพทย์ชี้พัก2สัปดาห์

ช้างศึกระทึก! ซัปโปโร เผย เมสซี่เจ เจ็บซ้ำตอนซ้อม แพทย์ชี้พัก2สัปดาห์

ความเคลื่อนไหวของ “เมสซี่เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ แนวรุกทีมชาติไทยของสโมสรคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมในศึกฟุตบอลเจลีก 1 ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งกำลังอยู่เรียกความฟิตจากอาการบาดเจ็บเอ็นหัวเข่าก่อนหน้านี้ แต่ล่าสุดเมื่อวันที่ 27 พฤษภาคม ทางสโมสรคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ระบุว่า ชนาธิป ได้รับบาดเจ็บซ้ำระหว่างการฝึกซ้อม ซึ่งแพทย์วินิจฉัยว่า อาจต้องพักเพิ่มอีกประมาณ 2 สัปดาห์เพื่อให้หายขาด

รายงานระบุว่า ชนาธิป ได้ลงเกมรียกความฟิต เมื่อวันที่ 25 พฤษภาคมที่ผ่านมา แต่ได้รับบาดเจ็บซ้ำจากจังหวะสับไกยิง ซึ่งต้องเอี้ยวหัวเข่า ทำให้เกิดอาการกระตุกเล็กน้อย โดยตอนแรกเมสซี่เจคิดว่าไม่เป็นอะไรมาก แต่จากนั้นช่วงเช้าวันที่ 26 พฤษภาคมที่ผ่านมา ได้ลงซ้อมการครองบอลกับเพื่อนร่วมทีม แต่เกิดอาการเจ็บจนเตะข้างซ้ายไม่ได้ จนต้องขอออกจากการซ้อม แล้วไปปรึกษาแพทย์ เพื่อเข้ารับการสแกน ล่าสุดผลออกมาระบุมีเลือดออกจุดเดิม และต้องใช้เวลาประมาณ 2 สัปดาห์เพื่อให้หายขาด

สำหรับ “เมสซี่เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ มีกำหนดการเดินทางมาสมทบกับทัพ “ช้างศึก” ทีมชาติไทย ชุดเตรียมศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง ที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) ในระหว่างวันที่ 3-15 มิถุนายน 2564 แต่อย่างไรก็ตาม จากอาการบาดเจ็บซ้ำดังกล่าว ทำให้ต้องลุ้นว่า ชนาธิป จะสามารถเรียกความฟิตกลับมาลงสนามช่วยทัพช้างศึกในทัวนาเมนต์สำคัญนี้ได้ทันหรือไม่

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image