แข้งดังแห่ส่งใจให้ น้องกราฟ แฟนบอลวัย 6 ขวบสู้โรคเส้นเลือดตีบ

แข้งดังแห่ส่งใจให้ น้องกราฟ แฟนบอลวัย 6 ขวบสู้โรคเส้นเลือดตีบ

นักฟุตบอลชื่อดังทั่วไทย อัดคลิปส่งกำลังใจให้ “น้องกราฟ” กองเชียร์วัย 6 ขวบ ของ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ที่ป่วยเป็นเส้นเลือดตีบที่ไต นอนโรงพยาบาล 1 เดือนแล้ว โดยแฟนบอลรุ่นจิ๋วสุดปลาบปลื้ม

บรรดานักบอลชื่อดังของประเทศไทย อัดคลิปให้กำลังใจแฟนบอลรุ่นจิ๋ววัย 6 ขวบ ของ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ที่ป่วยเป็นเส้นเลือดตีบที่ไต ต้องนอนพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลมาแล้วราว 1 เดือน

แฟนบอลรุ่นจิ๋วรายนี้ชื่อ “น้องกราฟ” วัยเพียง 6 ขวบ เจ้าตัวติดตามเชียร์ชลบุรี โดยคุณพ่อ คุณแม่พาเข้าสนามไปเชียร์ตั้งแต่อายุ 1-2 ขวบ อย่างไรก็ตาม เมื่อช่วงปลายเดือนเมษายน น้องกราฟ เริ่มมีอาการความดันสูง ก่อนที่จะพบว่า เลือดออกที่ก้านสมอง จากนั้นจึงพบว่าสาเหตุที่แท้จริงมาจากเส้นเลือดตีบที่ไต ต้องเข้าห้องไอซียู ที่โรงพยาบาลชลบุรี ตอนนี้ออกจากห้องไอซียูแล้ว แต่ยังต้องอยู่โรงพยาบาลเฝ้าดูอาการ

ทั้งนี้ นักเตะชื่อดังหลายคน ต่างอัดคลิปเป็นกำลังใจให้น้องกราฟ ไม่ว่าจะ นักเตะชลบุรี  เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์, ฉัตรมงคล เรืองรัฐณโรจน์, ลูกหม้อฉลามชล สินทวีชัย หทัยรัตนกุล ไล่ไปถึง “เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์, เอกนิษฐ์ ปัญญา, ชาริล ชัปปุยส์ ขอให้น้องกราฟหายไวๆ ซึ่งเมื่อน้องกราฟ ได้ดู ก็สร้างกำลังใจอย่างมาก

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image