แล่นใบไทยส่ง กมลวรรณ บุกฟิตซ้อมสเปน เตรียมพร้อมลุยโอลิมปิก

แล่นใบไทยส่ง กมลวรรณ บุกฟิตซ้อมสเปน เตรียมพร้อมลุยโอลิมปิก

สมาคมกีฬาแข่งเรือใบแห่งประเทศไทยฯ โดย พล.ร.อ.นริส ประทุมสุวรรณ นายกสมาคมฯ ได้ส่งตัว “แบม” กมลวรรณ จันทร์ยิ้ม นักกีฬาเรือ ประเภทเลเซอร์ เรเดียล ซี่งผ่านการคัดเลือกเข้าแข่งขันในมหกรรมกีฬาโอลิมปิก ที่กรุงโตเกียวประเทศญี่ปุ่น เดินทางไปฝึกซ้อม ที่ Las Palmas de Gran Canaria ประเทศสเปน ตั้งแต่วันที่ 27 พฤษภาคม เพื่อเตรียมความพร้อมในขั้นสุดท้าย ก่อนที่จะเดินทางไปร่วมแข่งขันในกีฬาโอลิมปิก ในเดือนกรกฎาคมที่จะถึงนี้

สำหรับการไปฝึกซ้อมที่ประเทศสเปนในครั้งนี้นั้น นอกจาก กมลวรรณ จะได้ฝึกซ้อมร่วมกับนักกีฬาที่จะเดินทางไปแข่งขันในกีฬาโอลิมปิก ได้แก่ นักเรือใบจากประเทศกรีก โปรตุเกส และ อินเดียแล้ว สมาคมฯ ยังได้ส่ง โซเฟีย มอนเกอเมอรี่ นักเรือใบดาวรุ่งของสมาคมอีกหนึ่งคน ร่วมเดินทางไปฝึกซ้อม เพื่อเป็นคู่ซ้อม และเตรียมการลงแข่งขันในรายการชิงแชมป์โลกอีกด้วย

นักกีฬาทั้งสองคนของสมาคมจะเก็บตัวฝึกซ้อมในทวีปยุโรป จนถึงปลายเดือนมิถุนายน จากนั้นจะได้เดินทางไปยังกรุงโตเกียวประเทศญี่ปุ่น เพื่อแข่งขันในกีฬาโอลิมปิก ต่อไป โดยในการแข่งขันโอลิมปิกในครั้งนี้ สมาคมฯ โดยตั้งความหวังไว้ว่าจะสามารถทำผลงานในระดับ ท็อป 10 ของการแข่งขัน

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image