ตัวแทนบาจโจ้! สุโขทัย อิมพอร์ต 2 แนวรุกต่างชาติ เสริมทัพลุยไทยลีก2

ตัวแทนบาจโจ้! สุโขทัย อิมพอร์ต 2 แนวรุกต่างชาติ เสริมทัพลุยไทยลีก2

ความเคลื่อนไหวของทัพ “ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี ที่เตรียมทีมเพื่อสู้ศึกเอ็ม-150 แชมเปี้ยนชิพ 2021 ล่าสุด “เสี่ยเขต” นายเขตพงศ์ กุลนาถศิริ ผู้จัดการทีม สุโขทัย เอฟซี เปิดเผยว่า หลังจากที่ทีมได้ทยอยเปิดตัวผู้เล่นชาวไทยคนใหม่หลายราย ซึ่งทั้งหมดเป็นการเลือกโดย เฮด้โค้ช เดนนิส อมาโต้ หัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่ของทีม ซึ่งทางเดนนนิส ได้เลือกเข้ามาเพื่อให้เหมาะกับแผนการเล่นที่จะวางแท็กติกในฤดูกาลใหม่นี้

นายเขตพงศ์ กล่าวอีกว่า นอกจากขุมกำลังชาวไทยที่ทีมเสริมเข้ามาแล้ว ในส่วนของโควต้านักเตะต่างชาติ ที่จะมาแทน จอห์น บาจโจ้ และอิบสัน เมโลนั้น ขณะนี้เราติดต่อแนวรุกต่างชาติ ซึ่งเป็นนักเตะที่อิมพอร์ตเข้ามา โดยขณะนี้อยู่ในขั้นตอนตกลงเงื่อนไขส่วนตัว หากไม่มีอะไรผิดพลาดอีกไม่นานน่าจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการได้

“แน่นอนว่าเป้าหมายหลักของทีมคือ การกลับคืนสู่ลีกสูงสุดให้ได้ เราพยายามเสริมขุมกำลังให้ดีที่สุด ตามที่โค้ชต้องการ และขณะนี้เราได้มีการรวมซ้อมไปบ้างแล้ว เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมให้ออกมาสมบูรณ์ที่สุดก่อนที่จะเปิดฤดูกาล” ผู้จัดการทีมสุโขทัยกล่าว

Advertisement

สำหรับนักเตะใหม่ของสุโขทัย เอฟซี ที่เซ็นสัญญา และเปิดตัวแล้ว มีดังนี้ กองหน้า “ฟลุ๊ค’” อภิวิชญ์ เสมอเหมือน และวู กึน ยอง นักเตะเกาหลีใต้, เซ็นเตอร์แบ็ค “ปิ่น’”ปริญญา อู่ตะเภา และ “เบนซ์” ปฏิภาณ อุ่นอบ กองกลาง “อาฟิส” นิฮาฟิล หะยีฮาซัน, “แชมป์” เชาวสิทธิ์ ทรัพย์สกุลผล และ “ต้น” สุรชัย ชาวนา, ผู้รักษาประตู “โปเต้” กิตติพันธ์ แสนสุข และแบ๊กซ้าย “ต้น” สหรัฐ แก้วแสงใส

 

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image