โปรเมียวเผยเน้นซ้อมชิพ-พัตต์ พร้อมลุยศึกสะวิง ยูเอส วีเมนส์ โอเพ่น

โปรเมียวเผยเน้นซ้อมชิพ-พัตต์ พร้อมลุยศึกสะวิง ยูเอส วีเมนส์ โอเพ่น

​”โปรเมียว” ปาจรีย์ อนันต์นฤการ เปิดเผยถึงการเตรียมความพร้อมในการแข่งขันเมเจอร์ที่ 2 แห่งปี ในศึก ยูเอส วีเมนส์ โอเพ่น รายการเก่าแก่ที่สุดของกอล์ฟหญิง ซึ่งจะแข่งขันที่ดิ โอลิมปิก คลับ ชานนครซานฟรานซิสโก สหรัฐอเมริกา วันที่ 3-6 มิถุนายนนี้ โดยจะเน้นการชิพ พัตต์ และยอมรับว่ารายการนี้สนามยาก และท้าทายมาก

​สมาคมกอล์ฟแห่งสหรัฐอเมริกาหรือยูเอสจีเอ จัดการแข่งขันกอล์ฟยูเอส วีเมนส์ โอเพ่น ครั้งที่ 76 ที่ดิ โอลิมปิก ชานนครซานฟรานซิสโก รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 3-6 มิถุนายน 2564 เงินรางวัลรวม 5.5 ล้านดอลลาร์ หรือราว 170.5 ล้านบาท ซึ่ง คิม อา-ริม จากเกาหลีใต้ เป็นแชมป์เมื่อปีที่แล้วลงป้องกันแชมป์ของเธอ

​ความเคลื่อนไหวล่าสุด “โปรเมียว” ปาจรีย์ อนันต์นฤการ ได้เผยถึงการเตรียมความพร้อมในการแข่งขันยูเอส วีเมนส์ โอเพ่น ว่า รู้สึกดีใจมากที่ผ่านการเล่นคัดเลือกมาแล้วได้เล่นยูเอส วีเมนส์ โอเพ่น เป็นปีที่ 2 ติดต่อกันเพราะว่าการเล่นคัดเลือกนั้นเล่นกัน 36 หลุมท้าทายมาก และดีใจที่ทำได้

“รายการนี้เป็นรายการเมเจอร์ใหญ่และเก่าแก่ที่สุด ดีใจทุกครั้งที่ได้มีโอกาสเข้าไปร่วมแข่งขันเพราะมียอดนักกอล์ฟระดับโลกร่วม และที่สำคัญรายการนี้จุดเด่นคือสนามที่ยากและท้าทายมาก ซึ่งทางยูเอสจีเอได้จัดขึ้น เป็นอีกเหตุผลที่นักกอล์ฟทุกคนต่างอยากเข้าไปร่วมในการแข่งขัน”

Advertisement

​โปรเมียว ยังได้เผยเป้าหมายในปีนี้ว่า จริงๆ แล้วเตรียมตัวเหมือนกับทุกๆ ครั้งที่แข่งขัน จะพยายามมุ่งมั่นกับเกมของตัวเอง แต่ด้วยรายการนี้สนามยากจึงเน้นการซ้อมลูกชิพ และพัตต์ให้มากเป็นพิเศษ และอยากให้แฟนๆ ส่งกำลังใจเชียร์นักกอล์ฟไทยกันด้วยนะคะ และพวกเราจะทำให้ดีที่สุด

​สำหรับผลงานของปาจรีย์ ในการแข่งขันแอลพีจีเอ ทัวร์ปีนี้ ลงเล่นไปแล้ว 9 รายการสถิติดีที่สุดอันดับ 10 ร่วมรายการเพียว ซิลค์ แชมเปี้ยนชิพ ส่วนรายการเมเจอร์แรกเอเอ็นเอ อินสปิเรชั่น จบลงอันดับ 28 ร่วม

Advertisement

​นอกจาก ปาจรีย์ แล้วยังมีนักกอล์ฟสาวไทยคนอื่นร่วมแข่งขันรายการยูเอส วีเมนส์ โอเพ่น ได้แก่ “โปรเหมียว” ปภังกร ธวัชธนกิจ “โปรโม” โมรียา จุฑานุกาล “โปรเม” เอรียา จุฑานุกาล แชมป์เก่าเมื่อปี 2018 โปรจัสมิน สุวัณณะปุระ “โปรแหวน” พรอนงค์ เพชรล้ำ “โปรแจน” วิชาณี มีชัย

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image