แถลงข่าว “ข่าวสด-มติชน ยูโร 2020” พบปรากฏการณ์แคมเปญฟุตบอลระดับโลก 1 มิ.ย.นี้

แถลงข่าว “ข่าวสด-มติชน ยูโร 2020” พบปรากฏการณ์แคมเปญฟุตบอลระดับโลก 1 มิ.ย.นี้

ปี 2020 ที่ผ่านมา โลกต้องเผชิญหน้ากับวิกฤตโควิด-19 อย่างหนักหน่วง หลายสิ่งหลายอย่างได้เปลี่ยนแปลงพลิกโฉมไปตลอดกาล ทั้งด้านสังคม เศรษฐกิจ การดำเนินธุรกิจ วิถีชีวิตแบบที่เคยเป็นมา และสุขภาพอนามัยของผู้คน ซึ่งกิจกรรมสำคัญหลายๆ กิจกรรมถูกเลื่อนและยกเลิก ไม่เว้นแม้แต่มหกรรมกีฬาสำคัญของโลกอย่าง Olympic Games : Tokyo 2020 และการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ยูโร 2020 ซี่งไม่เคยปรากฏว่ามีการเลื่อนการแข่งขันมาก่อนในประวัติศาสตร์

ปี 2021 จึงเป็นปีแห่งความหวัง ของมวลมนุษยชาติ เมื่อวัคซีนป้องกันโควิด-19 เริ่มต้นใช้งานแล้วในหลายพื้นที่ พร้อมกับกิจกรรมสำคัญต่างๆ เริ่มกลับมาสู่ตารางการจัดงานอีกครั้ง รวมถึงการแข่งขันฟุตบอลระดับโลกอย่าง “ยูโร 2020”

ข่าวสด-มติชน ในฐานะผู้นำสื่อออนไลน์ และการจัดกิจกรรมสปอร์ตอีเว้นท์ เตรียมเปิดตัวแคมเปญ “ข่าวสด-มติชน ยูโร 2020” เพื่อปลุกความหวัง มอบความสุข และพลังใจ ให้คนไทยก้าวข้ามวิกฤตโควิด-19

ห้ามพลาด! ปรากฏการณ์แคมเปญ “ข่าวสด-มติชน ยูโร 2020” ครบทุกความสนุกตื่นเต้น บนแพลตฟอร์มดีที่สุด พร้อมที่สุดของข่าวสด และมติชน ในวันอังคารที่ 1 มิถุนายน 2564 เวลา 14.00 – 15.00 น. Live (สด) พร้อมกันทาง Facebook ข่าวสด, ประชาชาติ, มติชนออนไลน์, Feed ,YouTube Khaosod TV – ข่าวสด และ YouTube matichon tv ร่วมกิจกรรมและลุ้นรับของรางวัลมากมายตลอดโปรแกรมการแข่งขัน

Advertisement

 

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image