โชคดีครับบอส! ธีราทรโพสต์ซึ้งถึงกุนซืออังเก้ หลังเปิดตัวคุมทัพเซลติก

โชคดีครับบอส! ธีราทรโพสต์ซึ้งถึงกุนซืออังเก้ หลังเปิดตัวคุมทัพเซลติก

หลังจากที่ กลาสโกว์ เซลติก ทีมดังแห่งสก็อตติช พรีเมียร์ชิพ ประเทศสกอตแลนด์ ประกาศแต่งตั้ง อังเก้ ปอสเตโคกลู อดีตกุนซือทีมโยโกฮาม่า เอฟ.มารินอส ทีมจากศึกเจลีก 1 ประเทศญี่ปุ่น เข้ามารับตำแหน่งเป็นกุนซือคนใหม่ด้วยสัญญาเป็นเวลา 12 เดือนนั้น

“อุ้ม” ธีราทร บุญมาทัน แบ๊กซ้ายชาวไทยของทีมโยโกฮาม่า เอฟ.มารินอส โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กส่วนตัว Theerathon Bunmathan (Official) ขอบคุณสำหรับโอกาส และคำสอนจาก อังเก้ ปอสเตโคกลู ที่มอบให้มาตลอด 2 ปีครึ่ง จนทำให้เป็นนักเตะที่ดีขึ้น พร้อมอวยพรให้บอสอังเก้โชคดี และประสบความสำเร็จกับทีมใหม่ พร้อมจะคอยเชียร์เป็นกำลังใจให้

ธีราทรโพสต์ข้อความระบุว่า “การออกมาเล่นลีกต่างประเทศ สิ่งที่นักฟุตบอลต้องเจอคือ ความกดดัน ความคาดหวัง การยอมรับ อุปสรรคต่างๆ มากมาย และสิ่งที่สำคัญคือการได้รับโอกาส”

“ผมขอขอบคุณสำหรับโอกาสในทุกๆ ครั้งที่บอสมอบให้”

Advertisement

“ขอบคุณทุกๆ คำสอนสั่งที่มีให้ผมมาตลอด 2 ปีครึ่ง”

“ขอบคุณที่ทำให้ผมเป็นนักเตะที่ดีขึ้น ได้เรียนรู้ในสิ่งที่ไม่เคยรู้ ไม่เคยเล่นมาก่อน”

“ขอบคุณที่ทำให้ได้รู้ว่าสิ่งสำคัญที่สุดคือ ในทุกๆ วันทุกๆ วินาทีต้องมีความคิดที่แข็งแกร่ง ไม่ว่าจะต้องเจอกับอะไรถ้ามีความคิดที่แข็งแกร่ง เราจะสามารถผ่านมันไปได้”

Advertisement

“ตลอดระยะเวลา 2 ปีครึ่งที่ได้ร่วมงานกับบอส ผมมีความสุข และความสนุก มีผิดหวังในวันที่เราแพ้ มีสมหวังในวันที่ชนะ และเป็นแชมป์เจลีกด้วยกันในปี 2019 ถึงเวลาแล้ววันนี้ที่ต้องจากลากัน ผมขอให้บอสอังเก้โชคดี”

“และประสบความสำเร็จกับทีมใหม่ ผมจะคอยเชียร์และเป็นกำลังใจให้กับบอส ผมจะคิดถึงบอส และไม่มีวันลืมบอส 🙏🏻🙇🏻💙🤍❤️”
THEERATHON TO THEBOSS ANGE 🇹🇭🇦🇺

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image