สานต่อ! ส.ผู้สื่อข่าวกีฬาออนไลน์​ เปิดตัวทีมงานชุดวันกล้า 2

สานต่อ! ส.ผู้สื่อข่าวกีฬาออนไลน์​ เปิดตัวทีมงานชุดวันกล้า 2

เปิดโผทีมงานบริหารและคณะกรรมการ สมาคมผู้สื่อข่าวกีฬาออนไลน์ ชุดใหม่ ภายใต้การนำของ นายวันกล้า สมัย 2 พร้อมแต่งตั้ง “บิ๊กสุ” นายสุทิน บัวตูม ผู้จัดการทีมฟุตซอลไทยไปฟุตซอลโลก นั่งประธานที่ปรึกษากิตติมศักดิ์

ตามที่ นายวันกล้า ขวัญแก้ว ได้รับการเสนอชื่อและรับรองจากสมาชิกให้ดำรงตำแหน่ง นายกสมาคมผู้สื่อข่าวกีฬาออนไลน์ สมัยที่ 2 ติดต่อกัน ล่าสุดได้มีการแต่งตั้งคณะผู้บริหารและกรรมการชุดใหม่ ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ดังนี้

นายวันกล้า ขวัญแก้ว​ นายกสมาคม
นายมนูญ อุทะกะวารี เลขาธิการสมาคม
นายณฤต ศรีทอง อุปนายก​
นายธีรัช โพธิ์พานิช อุปนายก
นายพีระณัฐ จำปาเงิน​ อุปนายก​
นายสมยศ แดงยวน อุปนายก
นายเกริกชัย คุณโฑ อุปนายก
นายอัครพร จิตรอำนวย เหรัญญิก​ และโฆษก
นายศักดิ์สิทธิ์ สุภาภรณ์พงษ์ นายทะเบียน
นายธนโชติ ธนวิกรานต์ กรรมการ
นายประเสริฐ มณีเลิศไชย กรรมการ
นายอินทัช เพ็ชประสมกุล​ กรรมการ
นายปิยะพล พวงแก้ว กรรมการ
นายนิติพันธ์ สมบุตร กรรมการ
นายสุรเดช อภัยวงศ์ กรรมการ
นายวิศรุต มีบำรุง​ กรรมการ
นายกัลจณัฐ ศรีวิบูลย์​ กรรมการ
นายสราวุฒิ จิตชื่น กรรมการ
นาย​ธนทร เรืองศิริ​ กรรมการ

นอกจากนี้​ ยังได้มีการแต่งตั้งให้ นายสุทิน บัวตูม ผู้จัดการทีมฟุตซอลไทย​ ที่เพิ่งพาฟุตซอลไทยไปฟุตซอลโลก 2021 เป็นประธานที่ปรึกษากิตติมศักดิ์​ พร้อมด้วย​ นายนำลาภ เบ้าสุวรรณ​ เป็นที่ปรึกษานายก​ ด้วย

Advertisement

อนึ่ง​ สมาคมผู้สื่อข่าวกีฬาออนไลน์ ก่อตั้งและจดทะเบียนขึ้นเมื่อวันที่ 19 ธันวาคม 2561​ จากกลุ่มผู้สื่อขาวรุ่นใหม่ โดยมีสำนักงาน ตั้งอยู่ที่ ห้อง 246 ชั้น 2 สนามราชมังคลากีฬาสถาน อัฒจันทร์ ฝั่ง W4 ถนนรามคำแหง แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กทม.

สำหรับ สมาคมผู้สื่อข่าวกีฬาออนไลน์ ตลอดระยะเวลา 2 ปีที่ผ่านมา ได้ดำเนินกิจกรรมด้านสื่อสารมวลชน และอำนวยความสะดวกต่างๆ แก่สมาชิก พร้อมทั้งช่วยเหลือสวัสดิการแก่สมาชิกที่ได้รับความเดือดร้อนในช่วงวิกฤตโควิด-19 และเข้ารับการฉีดวัคซีน โดยการประสานงานกับหน่วยงาน สภา กทม. ตลอดจนกิจกรรมตอบแทนสังคม จัดกิจกรรมกีฬาเพื่อการกุศล มอบอุปกรณ์กีฬาให้แก่เด็กและเยาวชนที่ขาดแคลนทั่วประเทศ

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image