‘สุวัจน์’จัดใหญ่’รันฟอร์หัวหิน’ วิ่งฟรีชมเมืองคาดทะลุหมื่นคน

นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ อดีตรองนายกรัฐมนตรี พร้อมด้วย ดร.ทวี นริสศิริกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ และนางสาวพราวพุธ ลิปตพัลลภ กรรมการบริหาร บริษัท พราว เรียล เอสเตท จำกัด จัดแถลงข่าววิ่ง “รัน ฟอร์ หัวหิน” ที่โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล เมื่อวันที่ 7 กันยายน

กำหนดจัดการแข่งขันวันที่ 9 ตุลาคม ระหว่างเวลา 04.00-09.00 น. โดยวันที่ 8 ตุลาคม จะเปิดลงทะเบียนและรับของที่ระลึก ที่ทรู อารีน่า หัวหิน ระหว่างเวลา 10.00-17.00 น. การแข่งขันประกอบด้วยการวิ่ง 3 ประเภท ได้แก่ ฮาล์ฟมาราธอน ระยะทาง 21 กม. / มินิมาราธอนระยะทาง 10.5 กม. / Fun Run ระยะทาง 5 กม. สำหรับชาย / หญิง ไม่จำกัดอายุ สำหรับรางวัลผู้ชนะเลิศทั้งชาย และหญิง ประเภทฮาล์ฟมาราธอน และมินิมาราธอน จะได้รับถ้วยรางวัล 3 อันดับในทุกกลุ่มอายุ ผู้สนใจสมัครเข้าร่วมวิ่งฮาล์ฟมาราธอน “รัน ฟอร์ หัวหิน” ลงทะเบียนได้ที่เว็บไซต์ www.runforhuahin.com หรือที่ทรู อารีน่า หัวหิน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

นายสุวัจน์กล่าวว่า รัน ฟอร์ หัวหิน เป็นอีกหนึ่งกีฬาที่ยิ่งใหญ่ของเมืองหัวหิน ตั้งเป้ามีผู้เข้าร่วม 10,000 คน ขอเชิญชวนนักวิ่ง นักกีฬา และนักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบการวิ่งมาร่วมงานพร้อมกับพักผ่อนและเพลิดเพลินไปกับบรรยากาศเมืองหัวหิน เส้นทางการวิ่งแสดงให้เห็นถึงภาพบรรยากาศอันสวยงามของสถานที่ท่องเที่ยวและแลนด์มาร์คสำคัญของเมืองหัวหิน อาทิ ตลาดฉัตรไชย หอนาฬิกากลาง และอุทยานราชภักดิ์ อันเป็นการแสดงให้เห็นถึงความหลากหลายทางการท่องเที่ยวของเมืองหัวหิน ไม่ว่าจะเป็นการท่องเที่ยวทางทะเล การท่องเที่ยวทางด้านประวัติศาสตร์ และการท่องเที่ยวทางด้านกีฬา

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image