กฤษดาปลื้มขึ้นชุดใหญ่ฉลามชล หวังพัฒนาฝีเท้าไล่ล่าความสำเร็จซีซั่นใหม่

 

กฤษดาปลื้มขึ้นชุดใหญ่ฉลามชล หวังพัฒนาฝีเท้าไล่ล่าความสำเร็จซีซั่นใหม่

“เจ้าและห์” กฤษดา กาแมน นักเตะ “ฉลามชล” อีกหนึ่งผลผลิต จากรั้ว ชลบุรี เอฟซี อคาเดมี เปิดเผยว่า ภูมิใจที่ได้มีโอกาสก้าวขึ้นมาลงเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ของชลบุรี เอฟซี พร้อมวางเป้าพัฒนาศักยภาพตัวเองให้ดีขึ้น เพื่อเป็นหนึ่งในขุมกำลังสำคัญในการไล่ล่าความสำเร็จในการแข่งขันฤดูกาลใหม่ที่จะเริ่มต้นในเดือนกรกฎาคมนี้

กฤษดา กล่าวว่า การได้ลงเล่นให้กับทีมชุดใหญ่คือ ความฝันของนักเตะอคาเดมี่ ทุกคนๆ จึงถือเป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ และน่าภาคภูมิใจมากๆ สำหรับตัวเอง และครอบครัวกับการได้มีโอกาสก้าวขึ้นมาลงเล่นให้กับชลบุรี เอฟซี นับตั้งปี 2018 ที่ผ่านมา จนถึงเวลานี้รู้สึกเป็นเกียรติทุกครั้งที่ได้รับใช้สโมสรแห่งนี้ และได้รับการต่อสัญญาฉบับใหม่กับสโมสรออกไปด้วย

“ซีซั่นใหม่ที่กำลังจะเริ่มต้นขึ้นในช่วงเดือนกรกฎาคมนี้เป็นการแข่งขันอีกปี ที่คงจะไม่ง่ายแน่นอน ทุกๆ ทีม ต่างพัฒนาคุณภาพของสโมสร, การจัดการ และตัวผู้เล่น เพื่อหวังที่จะประสบความสำเร็จให้ได้ ชลบุรี เอฟซี ของเรา ก็เช่นกัน ดังนั้นผมก็จะพยายามฝึกซ้อม เพื่อพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้นไปเรื่อยๆ แก้ไขข้อผิดพลาดในปีที่ผ่านมา เพื่อให้สามารถช่วยทีมได้มากที่สุด ในทุกครั้งที่ลงสนาม”

Advertisement

กฤษดา กล่าวอีกว่า ขอขอบคุณในทุกกำลังใจที่ส่งมาให้เป็นแรงผลักดันสำคัญในการเชียร์ และสนับสนุน สโมสรของเรา พวกเราทุกๆคนจะสู้อย่างเต็มที่ เพื่อนำพาความสำเร็จที่รอคอยกลับมาให้ได้ ซึ่งก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่า เราจะได้มีโอกาสเจอกันเร็วๆ นี้ ที่ชลบุรี สเตเดียม

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image