ลือ‘แอตฯ มาดริด’ทีมแตก! ‘ซิเมโอเน่-กรีซมันน์’เตรียมเผ่น!!

อ็องตวน กรีซมันน์ (ซ้าย) และดีเอโก้ ซิเมโอเน่ (adexsports.blogspot)

“เอล คอนฟิเดนเชียล” สื่อประเทศสเปนรายงานว่า ทีม “ตราหมี” แอตเลติโก้ มาดริด มีสิทธิเสีย 2 กำลังสำคัญของสโมสรทั้งดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือคนหนุ่มฝีมือดี และอ็องตวน กรีซมันน์ แนวรุกดีกรีทีมชาติฝรั่งเศส

หลังแหล่งข่าววงในจากถิ่นบิเซนเต้ กัลเดร่อน เผยว่า อดีตกองกลางพันธุ์ดุทีมชาติอาร์เจนตินาวัย 46 ปีอย่างซิเมโอเน่ ซึ่งผันตัวมาเอาดีทางด้านการคุมทัพ และสร้างปรากฏการณ์ด้วยการทำทีมแอตฯ มาดริด คว้าแชมป์ลาลีก้า สเปน ฤดูกาล 2013-14 ท่ามกลาง 2 ทีมยักษ์ใหญ่บาร์เซโลน่า กับ รีล มาดริด รวมทั้งพาทีมได้รองแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก 2 ครั้งในฤดูกาล 2013-14 และ 2015-16 พร้อมที่จะออกไปหาความท้าทายครั้งใหม่ แม้จะเหลือสัญญากับสโมสรจนถึงกลางปี 2020 ก็ตาม

ไม่ต่างจากกรีซมันน์ที่เพิ่งมีส่วนสำคัญกับการเป็นรองแชมป์ยูโร 2016 กับทีมชาติฝรั่งเศสบ้านเกิด และมีสัญญากับทีมตราหมีมากกว่าซิเมโอเน่หนึ่งปี ก็ตกเป็นเป้าหมายอันดับ 1 ของ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมจากเกาะอังกฤษ ในช่วงปิดฤดูกาลนี้

อย่างไรก็ตาม ในรายของซิเมโอเน่อาจแยกทางกับทีมหลังจบฤดูกาลหน้า 2017-18 และเป็นที่หมายปองของบรรดาสโมสรดังในศึกพรีเมียร์ลีก เมืองผู้ดี แต่ขณะเดียวกันก็มีโอกาสที่ทีม “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน อดีตสังกัดเก่าเจ้าตัวสมัยเป็นนักเตะจะได้ไปคุมทีมเช่นกัน

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image