‘ไทเกอร์’มาแล้วตั้งเป้าดวลวงสะวิงเดือนหน้า! หลังเดี้ยงยาวปีกว่า!!

tigerwoods.com

ไทเกอร์ วู้ดส์ อดีตนักกอล์ฟมือ 1 โลกจากสหรัฐอเมริกา แต่ปัจจุบันกลับหล่นไปถึงมือ 711 โลก เนื่องจากเจ็บหลังเรื้อรังจนต้องเข้ารับการผ่าตัดหมอนรองกระดูกทับเส้นประสาทถึง 3 ครั้งในเดือนเมษายน 2014, กันยายน 2015 และตุลาคม 2015 ตั้งเป้ากลับมาลงแข่งครั้งแรกในรอบ 14 เดือน

เจ้าของฉายา “พญาเสือ” ในวัย 40 ปี ที่เริ่มเจ็บหลังอย่างจริงจังครั้งแรกในเดือนมีนาคม 2014 จนต้องเข้ารับการผ่าตัด และมีอาการบาดเจ็บดังกล่าวติดตัวมาตลอด ออกแถลงการณ์ผ่านทั้งเว็บไซต์ และสื่อโซเชียลมีเดียอย่างเป็นทางการของตัวเองเมื่อวันที่ 7 กันยายนว่า

หวังที่จะกลับมาทำการแข่งขันอีกครั้ง ในการออกสตาร์ตกอล์ฟพีจีเอทัวร์ ฤดูกาลหน้า 2016-17 ซึ่งจะเริ่มเปิดฉากในเดือนตุลาคมปีนี้กับศึก “เซฟเวย์ โอเพ่น” ที่รัฐแคลิฟอร์เนีย, สหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 13-16 ตุลาคม

ตามด้วยอีกหนึ่งทัวร์นาเมนต์อย่างยูโรเปี้ยนทัวร์ ฤดูกาลนี้ รายการ “เตอร์กิช แอร์ไลน์ โอเพ่น” ที่เมืองอันตัลยา ประเทศตุรกี วันที่ 3-6 พฤศจิกายน

Advertisement

และกลับมาที่ศึกพีจีเอทัวร์ “ฮีโร่ เวิลด์ ชาลเลนจ์” ที่วู้ดส์เป็นเจ้าของรายการ เพื่อนำรายได้เข้ากองทุนการกุศลของตัวเอง ที่ประเทศบาฮามาส วันที่ 1-4 ธันวาคม

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image