กุนซือโต๊ะเล็กไทยฉุนรัสเซียมานั่งดูเกมอุ่นเครื่องโมร็อกโก ขอยกเลิกเตะหลังตาม 1-5

มิเกล โรดริโก้ กุนซือฟุตซอลทีมชาติไทย แสดงความไม่พอใจที่ทีมรัสเซียมาซุ่มดูฟอร์มแข้งโต๊ะเล็กไทย ระหว่างการอุ่นเครื่องกับโมร็อกโก เมื่อวันที่ 7 กันยายน ที่ประเทศโคลอมเบีย เพื่อเตรียมความพร้อมในการลงเล่นฟุตซอลโลก 2016 นัดแรกของกลุ่มบี กับทีมชาติรัสเซีย ในวันที่ 11 กันยายน เวลา 6.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ช่อง 7 ถ่ายทอดสด

โดยในเกมอุ่นเครื่องกับโมร็อกโก ที่สนาม เนชันเเนล ยูนิเวอร์ซิตี้ โรดริโก้ กุนซือสเปน จัด 5 คนแรกเป็น คฑาวุธ หาญคำภา, เลิศชาย อิสราสุภากรณ์, พรมงคล ศรีทรัพย์แสง, อภิวัฒน์ แจ่มเจริญ, ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง โดยแข่งครึ่งละ 30 นาที ไทยโดนนำไปก่อน 3-0 ใน 22 นาที นาทีที่ 29 เจษฏา ชูเดช จิ้มหัวเกือก ให้ไทยไล่มา 1-3 ครึ่งหลัง โมร็อกโกยิงนำห่าง 5-1 หลังจากนั้นไทยหันมาเล่นเพาเวอร์เพลย์ 15 นาทีสุดท้าย และน่าจะได้ประตูหลายครั้ง แต่นายด่านโมร็อกโกเซฟได้ดี กระทั่งช่วงท้ายเกมปรากฎว่ามีปัญหาชุลมุล เมื่อทีมรัสเซีย คู่แข่งเกมแรกของไทย เข้ามานั่งชมเกม ทำให้ไทยขอยุติการแข่งขัน เดินหัวเสียออกจากสนามไป และทำให้เกมยุติการแข่งขันทันที

โรดริโก้กล่าวว่า ผลการแข่งขันที่ตามหลังนั้นทำให้ได้เห็นข้อผิดพลาดที่จะต้องแก้ไข แต่เรื่องที่รัสเซียมาดูเกมอุ่นเครื่องนั้นเป็นเรื่องที่ไม่ควร เข้าใจว่ามาซ้อมต่อ แต่ก็ยังไม่ถึงเวลา ก็ควรจะรออยู่ด้านนอก นี่มาถึงก็เข้าสนามมาเลย ถือว่าไทยเสียเปรียบเรื่องทำทีม

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image