‘แกรนด์สปอร์ต’ ร่วมต่อต้านการพนันฟุตบอล – ชวนเล่นแฟนตาซีไม่เสียเงิน

‘แกรนด์สปอร์ต’ ร่วมต่อต้านการพนันฟุตบอล – ชวนเล่นแฟนตาซีไม่เสียเงิน

 

 

เมื่อวันที่ 17 มิถุนายน นายไพโรจน์ เบญจทิศมงคล กรรมการผู้จัดการ บริษัท แกรนด์สปอร์ต กรุ๊ป จำกัด มอบลูกฟุตบอลแกรนด์สปอร์ต รุ่น Thaileague Battle Ball เพื่อใช้ในกิจกรรมของเกมแฟนตาซีฟุตบอลยูโร ภายใต้กิจกรรมไม่เล่นการพนันในฟุตบอลยูโร 2020 ให้กับ นายธนากร คมกฤส เลขาธิการมูลนิธิรณรงค์หยุดพนัน

นายธนากร คมกฤส เลขาธิการมูลนิธิรณรงค์หยุดพนัน เปิดเผยว่า “เกมแฟนตาซีฟุตบอลกับการพนันฟุตบอลมีความเหมือนและความแตกต่างกัน ที่เหมือนกันคือ ผู้เล่นเกมต้องใช้ทักษะความรู้ที่มีต่อเกมฟุตบอล ซึ่งทำให้การชมฟุตบอลสนุกขึ้น และทั้งเกมแฟนตาซีกับการพนันฟุตบอลต่างก็มีรางวัลล่อใจ แต่ที่ต่างกันก็คือ การเล่นเกมแฟนตาซีฟุตบอล ผู้เล่นเกมไม่ต้องเสียเงิน ไม่ต้องวางเดิมพัน ไม่มีการตั้งอัตราต่อรอง เพื่อสร้างความได้เปรียบแก่เจ้ามือ ผู้เล่นเกมจึงมีแต่จะได้ ได้ทั้งการโชว์ความรู้ของตน ได้ดูบอลสนุกขึ้น และยังมีโอกาสได้รางวัล โดยไม่ต้องเสียอะไรเลย แฟนตาซีฟุตบอลจึงเป็นทางเลือกที่สร้างสรรค์สำหรับคนที่หลงใหลคลั่งไคล้ฟุตบอล โดยไม่ให้การพนันมาทำลายคุณค่าของฟุตบอล

Advertisement

สำหรับผู้ที่สนใจเกมแฟนตาซีฟุตบอล Euro 2020 “Euro you know Show your Talent : ดูบอลสนุกได้โดยไม่ต้องพนัน” สามารถเข้าไปติดตามได้ที่เพจ Facebook: มูลนิธิรณรงค์หยุดพนัน และ fantopy.com และสามารถร่วมสนุกได้ทางเว็บไซต์ euro.fantopy.com

 

 

Advertisement

 

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image