สมเกียรติ มั่นใจรีดฟอร์มเก่งต่อเนื่อง ในศึกเยอรมัน กรังด์ปรีซ์ ที่ซัคเซนริง

สมเกียรติ มั่นใจรีดฟอร์มเก่งต่อเนื่อง ในศึกเยอรมัน กรังด์ปรีซ์ ที่ซัคเซนริง

“ก้อง” สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดไทย จากโครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม” เจ้าของรถแข่งหมายเลข 35 สังกัด อิเดมิตสึ ฮอนด้า ทีม เอเชีย เชื่อว่า ตัวเอง และทีมงานกำลังมีโมเมนตั้มที่ดีกับการยกระดับผลงาน ในศึกโมโตทู หลังเพิ่งคว้าอันดับ 9 ที่สเปน โดยล่าสุดเผยความพร้อม และแสดงความมั่นใจว่าจะสามารถรีดฟอร์มเก่งได้ต่อเนื่องในเกมดวลความเร็ว สนาม 8 ที่ซัคเซนริง รายการ เยอรมัน กรังด์ปรีซ์ ในสุดสัปดาห์นี้ช่วงวันที่ 19-20 มิถุนายน

สมเกียรติ กล่าวว่า การแข่งขันในสัปดาห์นี้ที่ซัคเซนริง จะเป็นการลงแข่งครั้งแรกของตัวเองในสนามแห่งนี้ จากผลงานในเรซที่ผ่านมา บ่งบอกว่าเรามีพัฒนาการ และพื้นฐานการเซตติ้งที่ดีแล้ว และเราเชื่อว่าจะสามารถรักษามาตรฐานการทำงานในสุดสัปดาห์นี้ได้เช่นกัน สำหรับแผนการขับขี่ของตัวเองจะต้องเก็บทุกรายละเอียดในรอบการซ้อม FP1 และ FP2 เพื่อนำข้อมูลมาวิเคราะห์ และกำหนดทิศทางการทำงานในรอบควอลิฟาย และรอบชิงชนะเลิศต่อไป

“ไลน์การขับขี่ที่นี่ดูน่าสนุกและตื่นเต้นมากทีเดียว ผมจะตั้งใจทำผลงานอย่างเต็มที่และอยากจะลงแข่งแล้วในตอนนี้” ยอดนักบิดหนึ่งเดียวของไทยในศึกชิงแชมป์โลก รุ่นโมโตทู แบบเต็มฤดูกาล กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับแฟนความเร็วชาวไทย เตรียมส่งแรงเชียร์ “ก้อง” สมเกียรติ จันทรา ผ่านการถ่ายทอดสดทางช่อง PPTVHD36 ตั้งแต่รอบควอลิฟาย รุ่นโมโตทู ในวันเสาร์ที่ 19 มิถุนายนนี้ เวลา 20.10 น. ส่วนรอบชิงชนะเลิศ จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 20 มิถุนายน เวลา 17.20 น. พร้อมติดตามข่าวสารของนักบิดฮอนด้าได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ เรซ ทู เดอะ ดรีม : fb.com/aphondaracingth

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image