‘แอร์เอเชีย’ แจกตั๋วบินฟรีตลอดชีพ ฮีโร่เหรียญทองอลป.ทั่วอาเซียน

มร.โทนี่ เฟอร์นานเดส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มสายการบินแอร์เอเชีย เป็นประธานในงานมอบอัดฉีดรางวัลบินฟรีทุกเส้นทางของแอร์เอเชีย และแอร์เอเชีย เอ็กซ์ สำหรับนักกีฬาอาเซียนทุกคน ที่ได้รับเหรียญรางวัลจากการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกเกมส์ 2016 ที่ประเทศบราซิล เมื่อวันที่ 8 กันยายน ที่โรงแรมเจดับบลิว มาริออท โดยภายในงานมีนักกีฬาอาเซียนที่ได้รับเหรียญรางวัลจากกีฬาโอลิมปิก 2016 ร่วมงาน รวม 12 คน ได้แก่ นักกีฬาไทยทั้ง 6 คน มาเลเซีย 2 คน อินโดนีเซีย 2 คน เวียดนาม 1 คน และฟิลิปปินส์ 1 คน

โดยรางวัลที่แอร์เอเชียมอบให้นักกีฬาอาเซียนที่ได้รับเหรียญทองทุกคนจะได้รับสิทธิบินฟรีตลอดชีวิต ในทุกเส้นทางของแอร์เอเชียและแอร์เอเชีย เอ็กซ์ นักกีฬาที่ได้รับเหรียญเงิน จะได้รับสิทธิบินฟรี 5 ปี และนักกีฬาที่ได้รับเหรียญทองแดง จะได้รับสิทธิบินฟรี 3 ปี และบัตรสมาชิกสะสมคะแนน โดยนักกีฬาอาเซียนฮีโร่ทุกคนสามารถเดินทางกับแอร์เอเชียและแอร์เอเชีย เอ็กซ์ ได้มากกว่า 120 ปลายทาง ทั่วอาเซียน เอเชีย ออสเตรเลีย ตะวันออกกลางและแอฟริกา ไม่จำกัดเส้นทางและจำนวนครั้ง

มร.โทนี่กล่าวว่า รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสมอบสิทธิบินฟรีให้กับนักกีฬาฮีโร่ของชาติอาเซียน ซึ่งแสดงพลังแห่งอาเซียน สร้างแรงบันดาลใจให้กับชาวเอเชียทุกคนผ่านศักยภาพอันเป็นเลิศทางกีฬา และตอกย้ำให้เห็นว่า ทุกคนสามารถก้าวสู่ความสำเร็จและเป็นที่หนึ่งในโลกได้ หากพลังใจมุ่งมั่น และได้รับการสนับสนุนที่ดี

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image