ชาญณรงค์ เตรียมร่วมซ้อมทีมชุดใหญ่อัลคอร์คอน 4 ก.ค.นี้ 

ชาญณรงค์ เตรียมร่วมซ้อมทีมชุดใหญ่อัลคอร์คอน 4 ก.ค.นี้ 

ความเคลื่อนไหวของ “หนึ่ง” ชาญณรงค์ พรมศรีแก้ว มิดฟิลด์ดาวรุ่ง “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ซึ่งเดินทางไปทดสอบฝีเท้าที่ กรุงมาดริด ประเทศสเปน กับสโมสรอัลคอร์คอน โดยเมื่อวันที่ 21 มิถุนายน ชาญณรงค์ได้มีเวลาพักผ่อน และเดินทางไปที่โตเลโด้ เมืองหลวงเก่าของ ประเทศสเปน ที่อยู่ห่างจากกรุงมาดดริด ประมาณ 70 กม.

ชาญณรงค์ กล่าวว่า มาอยู่ที่สเปนได้สักสัปดาห์แล้ว ตอนนี้ทางสโมสรอัลคอร์คอน ก็ได้ส่งเทรนเนอร์ของทีม มาเทรนนิ่งส่วนตัวเกือบทุกวัน และก็ไปซ้อมกับทีมเยาวชนของอัลคอร์คอน ด้วย ก็รู้สึกสนุก และผมตั้งตารอที่จะซ้อมกับชุดใหญ่ โดยทางอัลคอร์คอนจะให้ไปซ้อมกับทีมชุดใหญ่ วันที่ 4 กรกฎาคม ซึ่งก็ต้องเตรียมตัวให้พร้อมในช่วงเวลานี้

“ผมก็ยังซ้อม ยังฟิตร่างกายอยู่ตลอด ส่วนเรื่องการปรับตัวกับที่สเปน สบายมากครับ ทั้งการใช้ชีวิต สภาพอากาศ อาหารการกิน ผมอยู่ได้ครับ เพราะมีพี่ภูมิ ที่เขาเป็นล่ามพูดภาษาสเปนได้ อยู่กับผมตลอด ตอนนี้ผมก็มีโอกาสได้ไปเที่ยว สถานที่ใกล้ๆ กับที่พักของผม อย่างเมือง โตเลโด้ เมืองหลวงเก่าสเปน ก็ได้ไปถ่ายรูป และไปรับชมความสวยงามของเมืองมรดกโลก และก็กลับมาพักผ่อนครับ ช่วงนี้ก็ยังไม่ได้มีโปรแกรมอะไรมากเท่าไหร่ ต้องรอเดือนกรกฎาคมครับ” ชาญณรงค์ กล่าว

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image