ไร้ปัญหา! วิดมาร์ ประกาศทัพ เดอะ แรบบิท พร้อมลุยศึกเอเอฟซี

ไร้ปัญหา! วิดมาร์ ประกาศทัพ เดอะ แรบบิท พร้อมลุยศึกเอเอฟซี

ออเรลิโอ วิดมาร์ เฮดโค้ชทัพ “เดอะ แรบบิท” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เปิดเผยถึงความพร้อมของทีมว่า ตอนนี้ทุกอย่างเป็นไปด้วยดี นักเตะทุกคนเข้าใจระบบ และสไตล์การเล่นของตัวเองเป็นอย่างดี พร้อมหวังทีมจะมีโอกาสผ่านเข้ารอบน็อกเอาต์ ก่อนเกมนัดเปิดสนามศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2021 รอบแบ่งกลุ่ม เอฟ นัดเปิดสนามที่จะพบกับทีมจากรอบเพลย์ออฟในวันเสาร์ที่ 26 มิถุนายน 2564

วิดมาร์กล่าวว่า เราทำงานด้วยกันกับนักเตะกลุ่มใหญ่ของทีมเป็นเวลากว่า 4 สัปดาห์ และกับผู้เล่นที่เพิ่งกลับจากการรับใช้ทีมชาติอีกไม่กี่วัน จากการฝึกซ้อมและเกมอุ่นเครื่องเห็นว่าผู้เล่นเริ่มเข้าใจไอเดียของตนเอง ทัศนคติของผู้เล่นทุกคนยอดเยี่ยมมาก และพัฒนาขึ้นในทุกๆ สัปดาห์ พวกเรามีกลุ่มผู้เล่นฝีเท้าดีซึ่งเหมาะกับสไตล์และระบบการเล่นของทีม

“นี่คือสัปดาห์สุดท้ายก่อนนัดเปิดสนาม เอซีแอล ซึ่งเราต้องดูกันว่านักเตะทีมชาติที่เพิ่งกลับมาร่วมทีมจะสามารถปรับตัวกับระบบได้มากน้อยแค่ไหน ถึงตอนนี้ทุกคนทำงานได้ดีเยี่ยมจะเหลือก็แค่การจัดวางทุกคนให้เหมาะสมและลงตัวกับแผนที่เราวางไว้ เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก คือรายการที่ยากและมีความท้าทายสูง แต่ผมมั่นใจว่าพวกเราสามารถทำผลงานที่ดีได้ นักเตะทุกคนมีความกระหายที่จะประสบความสําเร็จ รวมถึงทัศนคติที่ดีเยี่ยมนี่คือโอกาสที่ดีของเราที่จะผ่านเข้าสู่รอบต่อไป”

สำหรับสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด จะลงสนามศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2021 รอบแบ่งกลุ่ม เอฟ นัดแรกพบกับทีมจากรอบเพลย์ออฟ ระหว่าง คายา เอฟซี อิโลอิโล (ฟิลิปปินส์) หรือเซี่ยงไฮ้ พอร์ท เอฟซี (จีน) ในวันเสาร์ที่ 26 มิถุนายน 2564 เวลา 17.00 น. ที่สนามปทุมธานี สเตเดียม

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image