สุวัจน์ พรีเซนเตอร์กิตติมศักดิ์ สวาดแคท ชุดแข่งใหม่ KELME ปี 2021-2022

สุวัจน์ พรีเซนเตอร์กิตติมศักดิ์ สวาดแคท ชุดแข่งใหม่ KELME ปี 2021-2022

บิ๊กสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ในวันสบายๆ ในบ้านราชวิถี 20 กับชุดกีฬาลำลองสีแสด (สีส้ม) สีของคนโคราช สีแมวสวาทแคท ซึ่งมาในมาดพรีเซนเตอร์กิตติมศักดิ์ของสโมสร “สวาดแคท” นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ที่ปีนี้ได้แบรนด์ KELME (เกลเม) แบรนด์กีฬาสัญชาติสเปน สนับสนุนชุดแข่งขัน และชุดฝึกซ้อมประจำฤดูกาล 2021-2022

นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ อดีตรองนายกรัฐมนตรี และประธานที่ปรึกษาสโมสรนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี กล่าวว่า ปีนี้โคราชมาสด้าเอฟซี ได้ใช้เสื้อผ้านักกีฬา ภายใต้แบรนด์ของประเทศสเปนคือ ยี่ห้อ KELME (เกลเม) และก็เป็นเรื่องที่บังเอิญที่สัญลักษณ์ของเสื้อ เกลเม ก็คือ อุ้งเท้าแมว ซึ่งตรงกับสัญลักษณ์ของสโมสร นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี คือ สวาดแคทของเรา ดังนั้น ปีนี้ก็คงเป็นปีดีของสโมสของเรา

ทั้งนี้ KELME แบรนด์กีฬาสัญชาติสเปน ถือเป็นแบรนด์ชุดกีฬาชั้นนำระดับโลก ก่อตั้งเมื่อปี ค.ศ.1960 เคยเป็นผู้สนับสนุน และผลิตชุดแข่งขันให้กับ สโมสรรีล มาดริด, วัตฟอร์ด รวมถึงผลิตชุดแข่งขันให้กับ ทีมชาติสเปน ใส่แข่งขันในโอลิมปิกเกมส์ ปี 1992 ที่ประเทศสเปน รับหน้าที่เป็นเจ้าภาพ

ปัจจุบัน เกลเม ยังผลิตชุดแข่งขันให้กับหลายทีมทั่วโลก อาทิ อลาเบส, ฮูเอสก้า, เอสปันญ่อล 3 ทีมดังในลีกของสเปน, เบาวิสต้า ทีมในลีกสูงสุดโปรตุเกส, ไดนาโม มอสโก ทีมในรัสเซียน พรีเมียร์ลีก, ฮาโปเอล เบียร์ เชว่า ทีมจากลีกสูงสุดอิสราเอล ใช้ใส่ลงเล่นยูโรป้าลีก, กวางจู เอฟซี และซังจู ซังมู 2 ทีมในเคลีก เกาหลีใต้ และยังผลิตชุดแข่งขันให้กับ 20 ทีมในศึกไชนีส ลีกทู อีกด้วย

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image