ราชันมังกร พ่ายแกร่ง นาโงย่า 0-4 แพ้ 3 นัดรวด ศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก

ราชันมังกร พ่ายแกร่ง นาโงย่า 0-4 แพ้ 3 นัดรวด ศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก

“ราชันมังกร” ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ตัวแทนสโมสรจากประเทศไทย แพ้รวดเป็นนัดที่ 3 ติดต่อกัน หลังความแข็งแกร่งของ นาโงย่า แกรมปัส ทีมจากศึกเจลีก 1 ประเทศญี่ปุ่น ด้วยสกอร์ขาดลอย 0-4 ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรเอเชีย รายการ “เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2021” รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มจี นัดที่ 3 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน หัวหมาก เมื่อวันที่ 28 มิถุนายน

เกมนี้ต้องแข่งขันกันท่ามกลางสายฝนที่ตกลงมาอย่างหนักตลอดทั้งเกม แต่ไม่เป็นปัญหาสำหรับ นาโงย่า แกรมปัส ที่พังประตูได้จาก เรียวโกะ ยามาซากิ กองหน้าชาวญี่ปุ่นวัย 28 ปีโชว์ฟอร์มระเบิดแฮตทริกได้ตั้งแต่ในครึ่งแรกนาทีที่ 26, 31, 45+1 และมานาบุ ไซโตะ ซัดปิดท้ายในนาทีที่ 69

จบเกม ราชบุรี มิตรผล เอฟซี แพ้ นาโงย่า แกรมปัส 0-4 ซึ่งนับเป็นความพ่ายแพ้นัดที่ 3 ติดต่อกันของราชบุรี ทำให้ยังไม่มีแต้ม และจมบ๊วยอันดับสุดท้ายของกลุ่ม ขณะที่ นาโงย่า คว้าชัย 3 นัดรวด เก็บ 9 แต้มเต็ม รั้งตำแหน่งจ่าฝูงของกลุ่ม

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี จะลงสนามนัดที่ 4 พบกับ นาโงย่า แกรมปัส ต่อเนื่องอีก 1 นัด โดยจะเป็นทีมเยือน ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ในวันพฤหัสบดีที่ 1 กรกฎาคม เวลา 21.00 น.

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image