แฟนบอลโล่ง! ผจก.ฉลามชล เผยโค้ชเตี้ยตรวจแล้วไม่ติดเชื้อโควิด-19

แฟนบอลโล่ง! ผจก.ฉลามชล เผยโค้ชเตี้ยตรวจแล้วไม่ติดเชื้อโควิด-19

จากกรณีที่ “โก๊ะตี๋” อาราม บอย หรือนายเจริญพร อ่อนละม้าย ศิลปินตลกชื่อดัง ได้โพสต์ว่า ติดเชื้อโควิด-19 เมื่อบ่ายวันที่ 30 มิถุนายน 2564 โดยในไทม์ไลน์ของโก๊ะตี๋นั้น เดิมทีได้มีการแจ้งก่อนหน้านั้นว่า ได้ไปร่วมวิเคราะห์ฟุตบอลยูโร 2020 ที่ช่อง NBT ร่วมกับ “โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ เฮดโค้ชทีม “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ในวันที่ 22 มิถุนายน 2564

แต่ทาง “โก๊ะตี๋” ได้ออกมาชี้แจงไทม์ไลน์ใหม่วันนี้ (1 กรกฎาคม) โดยแก้ไขว่า แจ้งไทม์ไลน์ผิดไป 1 วัน และแจ้งไทม์ไลน์ใหม่ว่า ได้วิเคราะห์ฟุตบอล ยูโร 2020 กับ “โค้ชเตี้ย” ในวันที่ 18 มิถุนายน 2564 ซึ่งหากนับจากวันที่ 18 มิถุนายน จนถึงวันนี้ 1 กรกฎาคม ก็เป็นจำนวนทั้งหมด 13 วัน และจะครบ 14 วัน ในวันที่ 2 กรกฎาคมนี้

ล่าสุด “บิ๊กบอล” นายศศิศ สิงห์โตทอง ผู้จัดการทีมชลบุรี เอฟซี เปิดเผยว่า เพิ่งได้รับสายจากโค้ชเตี้ย ซึ่งทำให้โล่งใจมาก เพราะโค้ชเตี้ยบอกว่า ผลตรวจออกมาเป็นลบ โค้ชเตี้ยไม่ติดโควิด-19 จากโก๊ะตี๋ โดยนับว่าเป็นข่าวดีของทีมเรา เพราะก่อนหน้านี้ ทางโค้ชเตี้ยเองก็ได้ไปฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 แล้ว 2 เข็ม กับ ทางสโมสร เพราะชลบุรีไม่ประมาทกับสถานการณ์โควิด-19

“นับเป็นข่าวดีครับ ทุกคนในสโมสร ต่างวิตกกังวลกันทุกฝ่าย รวมถึงคนใกล้ชิดโค้ชเตี้ย และครอบครัว หลังมีข่าวของโก๊ะตี๋ติดโควิด และในไทม์ไลน์ของโก๊ะตี๋นั้น ได้ไปวิเคราะห์บอลยูโร 2020 กับ โค้ชเตี้ยมาด้วย แต่วันนี้ พอรู้ผลตรวจของโค้ชเตี้ยว่า ไม่ติดโควิด-19 ทำให้ทุกคนในทีมสบายใจขึ้น และทุกคนก็จะได้กลับมามีสมาธิในการเตรียมทีมกับฤดูกาล ที่กำลังจะมาถึง ในวันที่ 31 กรกฎาคมนี้ ”บิ๊กบอล กล่าวทิ้งท้าย

Advertisement


.

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image