‘โค’ยังนำร่วมกอล์ฟแอลพีจีเอ-ส่วน 7 สาวไทยร่วงแค่ 1 แต่สกอร์ไม่ดี

ลิเดีย โค มือ 1 โลกจากนิวซีแลนด์ ยังเป็นผู้นำร่วมกับจาง ฮา-นา ก้านเหล็กเกาหลีใต้ ศึกแอลพีจีเอทัวร์ “โคตส์ กอล์ฟ แชมเปี้ยนชิพ” ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา เป็นวันที่ 2 ติดต่อกัน แม้การแข่งในวันที่ 3 หรือวันที่ 5 กุมภาพันธ์ ซึ่งเป็นการเล่นรอบตกค้างรอบ 2 และต่อเนื่องรอบ 3 จะเป็นอีกวันที่แข่งไม่จบ เพราะท้องฟ้ามืดเสียก่อน

โดยนอกจากโค และฮานาจะมีสกอร์รวมที่ 7 อันเดอร์พาร์ เท่ากันแล้ว ทั้งคู่ต่างเล่นได้แค่ 6 หลุมในรอบ 3 เหมือนกันอีกด้วย นำบรรดา 5 รองจ่าฝูงร่วมอย่างไม่เป็นทางการเพียงสโตรกเดียว

ส่วน 7 สาวไทยในรายการนี้ ปรากฏว่า “โปรโม” โมรียา จุฑานุกาล มีผลงานดีสุด แม้จะมีสกอร์รวมแค่ อีเว่นพาร์ จากการเล่นจนถึงหลุม 13 อันดับ 35 ร่วม เหนือกว่า “โปรแหวน” พรอนงค์ เพชรล้ำ และ “โปรปลาย” พัชรจุฑา คงกระพันธ์ ซึ่งเล่นได้ 14 และ 11 หลุมอยู่ 1 สโตรก

ขณะที่ “โปรจูเนียร์” ธิฎาภา สุวัณณะปุระ และ “โปรเม” เอรียา จุฑานุกาล น้องสาวโมรียา ต่างมีสกอร์ 3 โอเวอร์พาร์ เหมือนกัน จากการเล่น 14 และ 8 หลุมตามลำดับ

Advertisement

ด้าน “โปรกิ๊ฟ” เบญญาภา นิภัทร์โสภณ ผ่านการตัดตัวจบรอบ 2 แต่รั้งอันดับสุดท้ายหลังหวดรอบ 3 ได้ 13 หลุม สกอร์ 7 โอเวอร์พาร์ ทว่ายังดีกว่า “โปรนุ๊ก” บุษบากร สุขพันธ์ ซึ่งไม่ผ่านการตัดตัวด้วยการตีเกินถึง 9 โอเวอร์พาร์ 153 แย่กว่าสกอร์ตัดตัวถึง 6 สโตรก

สำหรับสเตซี่ ลูอิส มือ 3 โลกของเจ้าถิ่น เล่นได้ 13 หลุม สกอร์รวม 3 โอเวอร์พาร์ ส่วนปาร์ก อินบี มือ 2 โลกจากเกาหลีใต้ ไม่ได้ร่วมแข่งขัน เนื่องจากมีอาการเจ็บหลัง

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image