วิดมาร์โอดแข้งบีจีโอกาสยิง 20 ครั้ง ไม่ตรงกรอบ สารัช ปลื้มซัดชัยดับ คาย่า

วิดมาร์โอดแข้งบีจีโอกาสยิง 20 ครั้ง ไม่ตรงกรอบ สารัช ปลื้มซัดชัยดับ คาย่า

ออเรลิโอ วิดมาร์ กุนซือทีม “เดอะแรบบิท” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด พร้อมด้วย “ตังค์”​ สารัช อยู่เย็น กองกลางตัวเก่งประจำทีมให้สัมภาษณ์หลังจบเกมที่ทัพบีจี ปทุม ยูไนเต็ด เฉือนชนะ คาย่า เอฟซี 1-0 เก็บ 12 คะแนนจาก 5 นัดในศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2021 ที่ห้องแถลงข่าว ปทุมธานี สเตเดียม เมื่อวันที่ 8 กรกฎาคม

วิดมาร์ กล่าวว่า เกมนี้เราเล่นได้ดี เราเป็นฝ่ายคุมสถานการณ์ตลอด 90 นาที แต่จะขาดก็แค่ประตู โดยเรามีโอกาสยิง 20 กว่าครั้ง แต่ไม่ค่อยตรงกรอบนัก ซึ่งผิดปกติมากสำหรับเรา แต่ถึงอย่างนั้นก็ต้องยกเครดิตให้ คาย่า เอฟซี ที่มาตั้งรับได้รัดกุม

“โดยรวมผมมองว่า เราขึ้นเกมจากหลังไปหน้าได้ดี เราคือฝ่ายคุมเกม และในที่สุดโชคดีมาได้ประตูชัยท้ายเกมจาก สารัช และเป็น 3 แต้มที่พวกเราสมควรได้” กุนซือเดอะแรบบิทกล่าว

ขณะที่ สารัช กล่าวว่า รู้สึกดีใจที่ช่วยให้ทีมเก็บ 3 คะแนนได้ เรารู้อยู่แล้วว่า คาย่า เอฟซี มาตั้งรับ และมีวินัยในเกมรับค่อนข้างสูง เราพยายามเปิดเกมบุก สร้างโอกาสเข้าไปทำประตู แต่จบครึ่งแรกก็ยังไม่ได้ จนมาได้จังหวะลูกตั้งเตะที่บอลแฉลบมาให้ตัวเองยิงเข้าไป โดยทุกคนทำงานอย่างหนัก พยายามที่จะคว้าชัยชนะมาให้ได้ ยังไงก็ยกเครดิตให้กับเพื่อนๆ ทุกคนด้วย

Advertisement

นอกจากนี้ สารัช ยังกล่าวถึงโอกาสสร้างประวัติศาสตร์พาทัพบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ผ่านเข้าไปเล่นในรอบน็อกเอาต์ เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2021 ว่า ก็ดีใจกับ 12 คะแนน และโอกาสเข้ารอบต่อไปค่อนข้างสูง ซึ่งก็เป็นประวัติศาสตร์ของสโมสร ก่อนทัวร์นาเมนต์ทุกคนทำงานอย่างหนัก เพื่อผลงานที่ดีในทัวร์นาเมนต์นี้

“12 แต้มถือเป็นรางวัลสำหรับทุกคน เชื่อว่าการทำงานหนักของพวกเราประสบผลสำเร็จ เกมกับ อุลซาน ฮุนได จะเป็นเกมที่หนักพอสมควร เพราะเราแพ้เขามาในนัดแรกด้วย ก็เชื่อว่าโค้ชมีวิธีการเล่นกับเขาอยู่แล้ว หลังจากนี้คือการพักร่างกาย แล้วเดี๋ยวมาดูกันว่าเกมสุดท้ายจะเล่นกันอย่างไร”

สำหรับสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด จะลงสนามศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2021 รอบแบ่งกลุ่ม เอฟ นัดที่ 6 พบ อุลชาน ฮุนได (เกาหลีใต้) ในวันอาทิตย์ที่ 11 กรกฎาคม 2564 เวลา 21.00 น. ที่ปทุมธานี สเตเดียม
.

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image