โตโน่เปิดใจชีวิตค้าแข้ง ลั่นเก่งกว่าเมื่อ 3 เดือนที่แล้วก่อนร่วมทัพราชบุรี

โตโน่เปิดใจชีวิตค้าแข้ง ลั่นเก่งกว่าเมื่อ 3 เดือนที่แล้วก่อนร่วมทัพราชบุรี

“โตโน่” ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ นักร้องนักแสดงหนุ่มชื่อดัง และนักฟุตบอลอาชีพป้ายแดง ในตำแหน่งมิดฟิลด์หมายเลข 96 ของสโมสร “ราชันมังกร” ราชบุรี มิตรผล เอฟซี โพสต์ข้อความผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @mootono29 เปิดใจถึงสิ่งที่ได้รับจากการมีชื่อให้กับทีมราชบุรี ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2021

“การฝึกซ้อม 3 เดือน กับทีมราชบุรี แล้วเข้าร่วมการแข่งขันชิงถ้วยฟุตบอลเอเชียอีก 18 วัน ผมได้ประสบการณ์ดีดี ได้เพื่อนร่วมทีมที่เป็นเหมือนเพื่อนและครู ได้ฝึกกับโค้ชที่มีความเป็นนักสู้ มีน้ำใจ มีความรู้และรักฟุตบอลอย่างแท้จริง ได้รับโอกาสที่มีค่ามากๆ จากพี่ฟลุ๊ค ประธานสโมสรราชบุรี ในการเก็บเกี่ยวประสบการณ์ พัฒนาร่างกาย และทักษะของตนเอง เพื่อจะนำไปใช้กับทีมสมัครเล่นที่จะไปช่วยเหลือน้องๆ ตามพื้นที่ห่างไกล และขาดแคลนอุปกรณ์กีฬา… ขอบคุณมากๆ นะครับทุกคน รวมถึงคู่แข่งที่เก่งมากๆ ของพวกเราด้วย Nagoya Pohang Johor สำหรับผมแล้ว ผมเก่งกว่าโตโน่เมื่อ 3 เดือนที่แล้วแน่นอนครับ”

สำหรับ “โตโน่” ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ หลังเซ็นสัญญาเป็น แอมบาสเดอร์ แอนด์ เพลเยอร์ของสโมสรราชบุรี เอฟซี มีชื่อเป็นตัวสำรอง 1 นัด ในเกม เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดสุดท้ายกับ ยะโฮร์ ดารุล ทาซิม ที่เสมอกัน 0-0 ซึ่ง ราชบุรี เอฟซี ตกรอบไปแล้วในฐานะอันดับที่ 4 ของกลุ่มจี จากการลงเล่น 6 นัด มี 2 คะแนน

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image